Báo Công an TP.HCM và Bảo hiểm Chubb Life:

Nâng bước đến trường cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ Ba, 19/12/2017 17:44

|

(CAO) Thông qua các phần học bổng nhằm kịp thời hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đồng thời khuyến khích tinh thần, ý chí vươn lên trong học tập của các em, để sau này các em trở thành người có ích cho xã hội.

Chiều 19-12-2017, Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam) và chính quyền P.Hiệp Bình Phước (Q.Thủ Đức, TP.HCM) tổ chức lễ trao học bổng khuyến học năm 2017-2018 cho các học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn phường.

Nhà tài trợ, chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh nhận học bổng

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng (tổng trị giá 50 triệu đồng, do Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam tài trợ) cho học sinh vượt khó học giỏi tại 3 trường tiểu học: Đặng Thị Rành, Đào Sơn Tây và Hiệp Bình Phước.

Bên cạnh những phần quà ý nghĩa trên, chương trình còn thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, doanh nghiệp trong hỗ trợ các em học sinh khó khăn có thêm điều kiện đến trường, không thể học sinh lưu ban hoặc nghỉ học. Từ đó góp phần rèn luyện đạo đức, tri thức để làm hành trang cho các em bước vào đời vững vàng hơn.

Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam trao học bổng cho học sinh
Nụ cười của các em nhận học bổng

Thời gian qua, Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa trong lĩnh vực giáo dục như xây trường học, tặng học bổng..., góp phần nâng bước cho những mầm non tương lai của đất nước.

Trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang