Ảnh rapper Suboi tràn ngập Quảng trường Thời đại Mỹ

Thứ Năm, 03/11/2016 17:19

|

(CAO) Những hình ảnh của Suboi - nữ rapper Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch lần này của H&M x Kenzo - đã hiện diện khắp Quảng trường Thời đại (Mỹ).

Đài Trang đăng quang cuộc thi ‘Sao Hôm 2016’

Từ ngày 3-11, thương hiệu thời trang H&M x Kenzo chính thức lên kệ bộ sưu tập mới. Hình ảnh của rapper Suboi – người tham gia chiến dịch quảng cáo cho BST mới của thương hiệu thời trang này đã xuất hiện trên Quảng trường Thời đại.

Hình ảnh của Suboi trên Quảng trường Thời đại Mỹ

Suboi từng tâm sự, cô rất vinh dự khi là 1 trong 7 gương mặt đại diện cho bộ sưu tập mới của H&M x Kenzo.

Thương hiệu H&M x Kenzo

H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) là một công ty đa quốc gia bán lẻ quần áo của Thụy Điển, được biết đến với các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em. Với phương châm tập trung vào thiết kế và sự tiện dụng, các sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp.

Sau gần 70 năm thành lập, H&M đã có mặt tại 58 quốc gia với 94,000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới, chỉ đứng sau công ty Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara), và Gap Inc. của Hoa Kỳ. Hãng cung cấp sản phẩm thời trang cho tất cả mọi người thông qua các thương hiệu khác nhau như: H&M, COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và Other Stories.

Kenzo là thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, được sáng lập bởi Kenzo Takada. Năm 1993, Kenzo được sát nhập vào tập đoàn LVMH. Năm 1999, nhà thiết kế Kenzo rời khỏi công ty. Một trong những sản phẩm thành công của Kenzo là nước hoa Flower by Kenzo được chiết xuất từ cây anh túc vào năm 2000. Sản phẩm này đã giúp cho Kenzo khẳng định tên tuổi trong làng thời trang thế giới.

Kể từ năm 2011, Humberto Leon và Carol Lim phụ trách thiết kế cho hãng. Với mục đích khơi lại cảm hứng “rừng nhiệt đới” của Kenzo, hai nhà thiết kế trẻ đến từ New York cho ra mắt bộ sưu tập sweatshirt thêu hình đầu hồ. Những chiếc áo này nhanh chóng trở thành biểu tượng của Kenzo và được rất nhiều người ưa chuộng, trong đó có cả Beyoncé, Selena Gomez, Rihanna…

Bình luận (0)

Lên đầu trang