ASEAN vinh danh Hoa hậu H'Hen Niê là “Niềm tự hào của Đông Nam Á”

Thứ Sáu, 17/07/2020 13:58

|

(CAO) Mới đây hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’ Hen Niê xuất hiện trên trang fanpage chính thức của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) với gần 800 ngàn lượt theo dõi và được vinh danh là một trong những cá nhân tiêu biểu và là “ASEAN Pride - Niềm tự hào của Đông Nam Á”.

Việc Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh trên trên fanpage chính thức của tổ chức ASEAN đã khiến các fans sắc đẹp Việt Nam bất ngờ và hạnh phúc. Không chỉ thế, các fans quốc tế trong khu vực cũng dành nhiều lời bình luận khen ngợi H’Hen Niê.

Vậy H’ Hen Niê đã làm gì và đạt thành tích gì khiến có trở thành “Niềm tự hòa của Đông Nam Á”?

Trang fanpage của tổ chức ASEAN đã dành những dòng giới thiệu đầy ấn tượng về hoa hậu H’Hen Niê như sau: “Gặp gỡ H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời là một trong Top 5 Miss Universe 2018. H’Hen Niê được biết đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp và người mẫu thành công, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ mạnh mẽ cho những người không may mắn. H’Hen Niê là đại sứ toàn cầu của Room To Read năm 2018 – một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc giáo dục nữ sinh và xoá mù chữ”.

H’Hen Niê được vinh danh trên trang fanpage chính thức của ASEAN

Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên fanpage của tổ chức ASEAN, nhiều khán giả và fan hâm mộ đến từ các quốc gia như: Thái Lan, Philippines, Indonesia… đã dành cho Hoa hậu H’Hen Niê những lời chúc tốt đẹp khi cô được vinh danh.

Dù cuộc thi Miss Universe 2018 đã khép lại sau gần 2 năm, nhưng sức ảnh hưởng và câu chuyện truyền cảm hứng của hoa hậu H’Hen Niê vẫn được khán giả quốc tế nhớ đến.

Về phía H'Hen Niê, cô cũng vui mừng cho biết: “Hen rất vui khi nhận được danh hiệu ý nghĩa này từ tổ chức ASEAN. Dù đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào Top 5 Miss Universe 2018 đã lâu nhưng khán giả vẫn nhớ và dành tình cảm cho Hen, đó là niềm vui mà H’Hen luôn động viên mình phải cố gắng hơn nữa để cống hiến cho cộng đồng”.

Một trong số những hình ảnh ấn tưởng của H’Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018 khiến fan quốc tế thích thú.

H”Hen Niê đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan và giúp Việt Nam lập nên kỳ tích khi lần đầu tiên có đại diện lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Sau cuộc thi H’Hen Niê còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là “Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty” và được bầu chọn là một trong 50 nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới khiến fans Việt vô cùng tự hào và cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô trên trường quốc tế.

Trở về Việt Nam sau cuộc thi Miss Universe 2018, H’Hen tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu với nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Cô tham gia vào các chiến dịch, chương trình cộng đồng lớn như UNICEF, WHO…, hỗ trợ sinh kế cho các bé gái vùng dân tộc thiểu số và đầu tư hỗ trợ học bổng cho tổ chức Room To Read cũng như làm đại sứ cho các chương trình phòng chống buôn nạn bán người, đại sứ môi trường, tham gia mùa hè xanh…

H'Hen Nie quảng bá du lịch TPHCM.

Là hoa hậu có một đời tư không scandal, một cuộc sống bình thường, thỉnh thoảng, người yêu mến H’Hen vẫn bắt gặp hình ảnh hoa hậu trong trang phục giản dị, về quê gặt lúa, làm rẫy phụ bố mẹ, ăn uống những món đạm bạc cùng với gia đình...

Mặc những lời chỉ trích từ anti-fan khi cho rằng cô cố tình gây ấn tượng bởi hình ảnh nghèo khổ, song H’Hen Niê luôn khẳng định đó là cội nguồn, là cuộc sống, là con người thật của mình và cô thoải mái nhất khi về được với gia đình chứ không phải “ôn nghèo, kể khổ”.

Với hành động đáng ngưỡng mộ, H’Hen Niê một trong những người đẹp hiếm hoi giữ được sức hút của mình sau khi thi quốc tế và kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và là tấm gương sáng cho các cô gái trẻ noi theo.

H'Hen Nie trong một hoạt động thiện nguyện

Bình luận (0)

Lên đầu trang