Ca sỹ Hương Lan chỉ trích đích danh Việt Hương diễn hài thô tục

Thứ Bảy, 25/02/2017 23:33  | Quang Vinh

|

(CAO) Ca sỹ Hương Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân việc bỏ đám cưới về nửa chừng vì phong thái diễn hài quá thô tục của hai nghệ sỹ hài Việt Hương và Hoài Tâm.

Ca sỹ Hương Lan buồn bã chia sẻ trên trang Facebook của mình, nguyên nhân về việc thiếu lịch sự khi rời đám cưới của Đình Bảo: "Đêm qua Cô Chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!

Ca sỹ Hương Lan buồn bã chia sẻ nguyên nhân phải rời đám cưới Đình Bảo - Ảnh Facebook nhân vật

Cô Chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó.

Cô cũng thật xin lỗi hai cháu, cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói: "Ma chê, cưới trách", nhưng thật lòng cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người...".

Dòng chia sẻ của ca sỹ Hương Lan

Dòng chia sẻ của ca sỹ Hương Lan nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Tất cả dòng nhận xét đều cho rằng ca sỹ Hương Lan đã nói lên thực trạng của các vở hài hiện nay. Khi mà diễn viên thiếu đầu tư cốt truyện, chủ yếu gây cười bằng sự lố lăng, thậm chí là khiến không ít khán giả cảm thấy ngượng ngùng bởi các tình tiết "làm lố".

Khán giả Thanh Bình nhận xét: "Hành động nói không với cái xấu của cô Hương Lan rất đáng trân trọng. Nhiều nghệ sỹ trong thời điểm hiện tại vì muốn giữ "hòa khí" mà ngại "va chạm", không dám đứng lên chỉ trích. Thậm chí, có danh hài mới chỉ nổi tiếng chút đỉnh mà coi thường khán giả đến mức bỏ diễn. Người nghệ sỹ sống được nhờ khán giả nhưng chưa biết trân trọng. Và cũng chính sự "dung túng" của khán giả khiến nền nghệ thuật cũng như đạo đức của một số nghệ sỹ dần "xuống cấp" ". 

Bình luận (0)

Lên đầu trang