Cao Thái Hà mất ngủ khi nhận dự án 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ Tư, 11/07/2018 01:58  | Hoàng Yến

|

(CAO) Hai nữ chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gây không ít tranh cãi về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Mới đây, Cao Thái Hà tiết lộ cô được đạo diễn Trần Bửu Lộc yêu cầu casting vai Bác sĩ Kang. Tuy nhiên vì yêu thích nhân vật trung úy Yoon, cô xin anh được cast thử vai trung úy. Cô thổ lộ, mình từng không kỳ vọng được đóng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vì thấy có quá nhiều gương mặt tiếng tăm làng giải trí tham gia casting.

Cao Thái Hà giữ kín về dự án phim 'Hậu duệ mặt trời'
 

"Ngày tôi lên casting, có ít nhất 4 sao nữ nổi tiếng làng giải trí đến thử vai. Thú thực lúc đó, tôi ít kỳ vọng dù bản thân muốn thử sức với vai trung úy Yoon. Khi casting xong, tôi chia sẻ cùng người trong ekip rằng cơ hội tham gia dự án quá mong manh. Nhưng không ngờ một thời gian sau, tôi được ekip mời lên gặp gỡ và trao đổi về vai diễn. Thú thực, tôi đã rất vui mừng khi đặt bút ký hợp đồng tham gia vai diễn này. Đây là dự án tôi trông chờ nhất sự nghiệp phim ảnh" - Cao Thái Hà cho biết.

Cao Thái Hà cảm thấy bất ngờ khi nhận được dự án "Hậu duệ mặt trời"

Hậu duệ mặt trời đang trải qua những cảnh quay đầu tiên tại TP.HCM. Cao Thái Hà chia sẻ, sự tận tâm của đạo dễn Trần Bửu Lộc khiến cô rất có lòng tin. Trên phim trường, có nhiều cảnh Cao Thái Hà phải rơi nước mắt. Cô kể, mỗi khi chuẩn bị quay cảnh cảm xúc, đạo diễn Trần Bửu Lộc rời máy quay đến sát ekip và chia sẻ cùng mọi người, đây là những phân đoạn khó và diễn viên khóc rất mất sức. Từ đó, anh yêu cầu cả ekip thực sự nghiêm túc.

Cô rất cố gắng nhập tâm vào vai diễn

"Hà nhớ hôm đó mình quay 4 cảnh khóc và sức khỏe hầu như bị đuối. Khi quay xong, anh Lộc đến vỗ vai động viên và cảm ơn sự cố gắng của tôi. Thật sự là vai trò diễn viên tôi cảm thấy được làm việc với đạo diễn như vậy là 1 điều may mắn. Từ khi làm phim, đây là lần đầu tiên tôi nể phục đạo diễn đến như vậy" - người đẹp tâm sự.

Cao Thái Hà tiết lộ, khi những thông tin vai diễn xuất hiện trên mạng xã hội, khá nhiều bình luận ác ý khiến cô tổn thương. Người đẹp 9X tâm sự, khi có thời gian cô thử vào đọc bình luận và sốc trước lời chê bai một số khán giả dành cho dàn sao Việt trong Hậu duệ mặt trời.

Người đẹp muốn thông qua vai diễn lần này để khẳng định tên tuổi trong "nghiệp diễn"

Sau đêm mất ngủ, cô tâm sự cùng ekip Hậu duệ mặt trời về những bình luận không hay. Lúc này, Song Luân đã vui vẻ động viên Cao Thái Hà để cô thoải mái trở lại. Hiện tại, cô dành phần lớn thời gian tập trung cho vai diễn để có được phần diễn xuất tốt nhất nhằm không phụ lòng tin của những người đã tin tưởng giao "trọng trách" cho cô. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang