Dàn hoa hậu, á hậu tham dự show 25 năm thời trang Võ Việt Chung

Thứ Bảy, 12/10/2019 13:45

|

(CAO) NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Phi Nhung, siêu mẫu Minh Tú cùng hàng loạt hoa hậu, á hậu, người mẫu… sẽ cùng góp mặt trong fashion show 25 năm thời trang Võ Việt Chung. Trong sự kiện, có chương trình đấu giá thời trang quyên góp toàn bộ cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo TPHCM.

Chương trình thời trang đánh dấu 25 năm hoạt động của Võ Việt Chung sẽ diễn ra vào 5 giờ chiều ngày 18-10 tại Chloe Gallery, Phan Văn Chương, Q7.

Đây là show diễn kỷ niệm được nhà thiết kế nổi tiếng ấp ủ thực hiện trong nhiều tháng qua.

Anh vừa tổ chức buổi casting người mẫu trình diễn với sự tham gia của đông đảo các bạn người mẫu trẻ có mặt từ rất sớm. Được động viên bởi Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018, buổi casting đã diễn ra thành công, hứa hẹn show diễn đầy bùng nổ của NTK Võ Việt Chung.

Trong chương trình, có phần giới thiệu các bộ sưu tập do các hoa hậu, người mẫu ‘thế hệ vàng’ trình diễn, ra mắt bộ lịch 2020 với 12 mỹ nhân nổi tiếng...

25 năm nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, Võ Việt Chung làm nên tên tuổi với những chiếc áo dài đẹp tinh tế, chất liệu cao cấp.

Anh cũng là người đã có công khôi phục và quảng bá hình ảnh Lãnh Mỹ A trong nước và giới thiệu ra thế giới.

Võ Việt Chung từng thực hiện BST “Cô Ba xứ Việt”, “Huê khôi xứ Nam Kỳ” và mang đi trình diễn khắp nơi trên thế giới với chất liệu Lãnh Mỹ A. Cách đây nhiều năm, Lãnh Mỹ A đã bị xem là thất truyền, chất liệu này được khôi phục tốt có công lớn từ các nhà thiết kế thời trang, trong đó nổi bật là Võ Việt Chung.

Cũng trong dịp kỷ niệm 25 năm theo nghề, Võ Việt Chung vừa thực hiện bộ sưu tập áo dài đặc biệt với tên gọi “Nàng” kết hợp giữa 2 chất liệu Lãnh Mỹ A truyền thống Việt Nam và lụa chirimen Nhật Bản.

Chirimen là một loại lụa đặc trưng truyền thống lâu đời của Nhật Bản, làm bằng tay với khổ vải rất nhỏ, hoa văn được thêu, in, vẽ, đính kết rất công phu, mỗi một mảnh vải là 1 câu chuyện khác nhau, từ những cánh hoa anh đào sakura, những cành trúc, những con chim hạc cổ xưa…

Đặc biệt trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế lần đầu tiên mời các người mẫu là những nhan sắc nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật: hoa hậu, á hậu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ, người mẫu, MC, những nhân vật hàng đầu của showbiz Việt hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang