Hari Won "ghen tỵ" trước nhan sắc của hoa hậu Hương Giang

Thứ Ba, 22/05/2018 16:10  | Hoàng Yến

|

(CAO) Trở về Việt Nam với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới tuốc tế 2018 vừa được tổ chức tại Thái Lan, Hương Giang Idol không những có được danh hiệu cho riêng mình mà qua đó còn trở thành đại diện cộng đồng LGBT chứng minh được khả năng của bản thân với xã hội.

Xuất hiện tại “Là vợ phải thế” với vẻ ngoài sang trọng khiến Hari Won không kiếm chế được cảm xúc và tự nhận bản thân rất ghen tị với nhan sắc của Hương Giang.

Để có được Hương Giang thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình dài đầy nỗ lực, cô bật mí rằng, sau một thời gian dài tích góp được một số tiền, một thân một mình trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện được niềm mơ ước bấy lâu nay của bản thân là được trở thành một người con gái như mong ước.

Hari Won cho biết mình cảm thấy "ghen tỵ" trước nhan sắc của hoa hậu Hương Giang

Chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng chưa biết Thái Lan là như thế nào, vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người là được bác sĩ thông báo ngay phải chuẩn bị mổ ngay lập tức nếu không thì phải đợi hơn 1 tuần mới có thể đến lượt của mình.

Chấp nhận yêu cầu của bác sĩ vì tài chính không thể đáp ứng cho Hương Giang lưu lại Thái Lan quá lâu, trong 3 tiếng chờ đợi cơn phẫu thuật thay đổi số phận là những hình ảnh bệnh nhân đau đớn cứ thế mà lướt qua khiến cô nàng càng thêm phần sợ hãi.

Sau khi phẫu thuật xong thì lại có thêm thử thách khách với Hương Giang khi quay về Việt Nam và đối mặt với chính gia đình của mình vì cả bố mẹ đều ra sức ngăn cản. Hương Giang cho biết, trở về nhà, người đầu tiên cô chỉ dám gặp mẹ của mình bởi “không gì có thể giấu được qua đôi mắt của mẹ cả”.

Hương Giang Idol đã chia sẻ hành trình đi phẫu thuật chuyển giới của bản thân

Ban đầu, mẹ rất buồn nhưng biết con đã phẫu thuật và tự quyết định số phận của mình nên mẹ đành chấp nhận. Dù vậy, đối mặt với mẹ có vẻ dễ dàng hơn đối diện với ba, Hương Giang quyết định tránh gặp mặt ba mình với hàng loạt lý do và được sự giúp đỡ đắc lực từ mẹ và chị gái tận 2 – 3 tháng.

Trong thời gian đó, mọi người trong nhà ra sức "khuyên nhủ", cuối cùng vì nhớ con, ba của Hương Giang đành chấp nhận quyết định của con mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang