Hương Trà đăng quang Hoa hậụ Thế giới người Việt tại Pháp

Thứ Hai, 22/04/2019 21:07

|

(CAO) Trần Vũ Hương Trà (SBD 16) đã xuất sắc nhận vương miện 1,5 tỷ đồng và đăng quang Hoa hậụ Thế giới người Việt tại Pháp 2019 vào tối 21-4 tại Paris.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019 đã được trao cho Trần Vũ Hương Trà, nhan sắc gốc Việt đến từ Hà Nội trong đêm chung kết diễn ra tối 21/04 tại nhà hát Hôtel Arts Et Méties.

Ngay từ vòng sơ khảo, Hương Trà đã là ứng viên sáng giá khi sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 172cm và số đo ba vòng 90 - 62 - 95. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hương Trà đăng quang Miss Vietnam World France 2019

Trong suốt ba phần thi trang phục áo dài, bikini và dạ hội, Hương Trà đều trình diễn nổi bật. Ngoài vương miện Hoa hậu, Hương Trà còn nhận thêm hai giải thưởng phụ: Người đẹp biển và giải thưởng Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Phần thi bikini

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân. So với tân hoa hậu, Á hậu Ngọc Vân có thần thái trình diễn trên sân khấu toả sáng hơn, đồng thời cô cũng trả lời ứng xử tốt và là thí sinh nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ hàng nghìn khán giả có mặt tại khán đài.

 Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp thuộc về: Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD: 08).

Các người đẹp của cuộc thi

Sau hành trình gần 4 tháng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết có chủ đề: “Kinh đô Ánh sáng”, được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm.

Ngoài các phần thi chính thức, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc như: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Hà Anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang