Lộ diện top 4 vào bán kết Thần Tượng Bolero 2018

Thứ Sáu, 04/05/2018 11:43  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tối 3-5, tập 13 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là vòng Loại trực tiếp 2 dành cho 6 thí sinh đã chiến thắng ở vòng thi trước. Họ đã mang đến những tiết mục vô cùng đặc sắc để chinh phục khán giả.

Hoàng Hải - học trò của HLV Như Quỳnh mang đến ca khúc "Một chuyến xe hoa". Giữ lửa phong độ, cô tiếp tục cho khán giả thấy được sự trưởng thành khi đứng trên sân khấu. Trong tà áo dài cưới và cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Hoàng Hải đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe về một mối tình buồn của cô gái mang kiếp "má hồng".

Lộ diện top 4 tài năng bước vào Bán kết Thần Tượng Bolero 2018

Tiếp đến là tiến sĩ Duy Cường với ca khúc "Tủi phận". Anh là chàng trai sở hữu chất giọng tự nhiên, mộc mạc và cũng tràn đầy cảm xúc, vì vậy đã mang đến một màn trình diễn lấy nước mắt của người nghe. Duy Cường tiếp tục cho khán giả thấy phong độ vững vàng và niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc Bolero, xứng đáng để đi tiếp vào vòng trong.

Tiếp nối đêm thi là thí sinh Lê Thúy Anh, theo Quang Lê hé lộ, cô là thí sinh nhận được rất nhiều lời khen của khán giả gửi về trong đó có cả khán giả ở nước ngoài. Tại vòng thi này, Thúy Anh thể hiện ca khúc "Ai cho tôi tình yêu" một bản hit của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Tuy nhiên, qua giọng hát trầm, ấm và bay bổng của Thúy Anh đã mang đến một màu sắc khác nhưng vẫn đậm chất bolero khiến người không khỏi thổn thức.

Hoàng Hải được đánh giá giữ "phong độ" tốt

Cuối cùng là thí sinh Thanh Lan với ca khúc "Thần kinh thương nhớ", đây là một trong những nhạc phẩm rất khó thể hiện mà Quang Lê "liều lĩnh" thử thách học trò. Và không làm khán giả thất vọng, Thanh Lan đã thể hiện vô cùng ngọt ngào, từng câu luyến lấy nhã chữ đậm chất Huế của Thanh Lan đã khiến người nghe "gật gù" thích thú. Phong cách trình diễn duyên dáng của Thanh Lan thật sự cuốn hút người xem.

HLV Như Quỳnh chia sẻ, cô không dám làm HLV nữa vì phải loại đi thí sinh ra khỏi cuộc chơi, điều mà khiến cô rất đau lòng. Cô khen ngợi Thanh Lan có giọng hát đẹp và diện bộ áo dài rất Huế. Đặc biệt, mẹ của Quang Lê đã xuất hiện ở hàng ghế khán giả, đại diện cho con gái Huế gửi tặng khán giả truyền hình ca khúc "Huế và em", khiến khán giả vô cùng thích thú.

Các thí sinh hồi hộp nghe giám khảo nhận xét

Kết thúc đêm thi, các thí sinh ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Với 34,23%, Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, kế đến là Thúy Anh với 25.11%, Hoàng Hải với 16,94% và cuối cùng là Thanh Lan với 9,96%. Đây là 4 gương mặt đại diện 3 team bước vào Chung kết. Chương trình phải nói lời chia tay với Quang Long, Nhật Minh.

Tập 14 Thần Tượng Bolero 2018 vòng Bán kết sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 30 ngày 10-5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang