MC Thu Hoài giành giải quán quân ‘Trời Sinh Một Cặp’

Chủ Nhật, 26/04/2020 09:57

|

(CAO) Diva Mỹ Linh cho biết cô đã “đứng hình” khi xem tiết mục trình diễn của MC Thu Hoài trong đêm chung kết ‘Trời Sinh Một Cặp’ vì quá hay. Sau đêm chung kết, Thu Hoài chia sẻ cô sẽ suy nghĩ đến những gợi ý của các vị giám khảo để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp.

Đêm thi chung kết là một đêm thi bùng nổ của MC Thu Hoài và HLV Dương Hoàng Yến dù cả hai cô gái này đã có rất nhiều tiết mục xuất sắc đạt những điểm 10 tuyệt đối qua các vòng thi trước.

Phần trình diễn của họ trong bài hát “Đừng Ngoảnh Lại” lại một lần nữa không làm khán giả thất vọng. Đặc biệt là Thu Hoài đã xuất hiện với mái tóc ngắn nhưng vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp mong manh của tạo hình thiên nga trắng của cô.

Trong các phần trình diễn, khán giả đều nhận thấy được sự “nhường sân” của HLV Dương Hoàng Yến để Thu Hoài toả sáng. Vị HLV trẻ này đã rất thông minh khi cùng thí sinh lựa chọn những ca khúc khoe được tất cả những thế mạnh của Thu Hoài. 

Diva Mỹ Linh khen HLV Dương Hoàng Yến bởi sự trưởng thành và tâm huyết của cô trong việc huấn luyện Thu Hoài trong vòng thi này để có một tiết mục xuất sắc nhất.

Thu Hoài đã không làm khán giả thất vọng với bản mashup “Uptown Funk – Bước đến bên em”. Màn đánh trống và biểu cảm xuất thần của Thu Hoài đã thuyết phục hoàn toàn BGK. Diva Mỹ Linh cho biết cô đã “đứng hình” khi xem tiết mục này vì nó quá hay. MC – Đạo diễn Vũ Anh Tuấn liên tục vỗ tay không ngừng. Còn giám đốc âm nhạc Huy Tuấn thốt lên: “Chúng tôi rất tự hào vì Thu Hoài đã là Trời Sinh Một Cặp năm nay”.

MC Thu Hoài đã xuất sắc trở thành quán quân của Trời Sinh Một Cặp mùa 4. Sau đêm chung kết, Thu Hoài chia sẻ cô sẽ suy nghĩ đến những gợi ý của các vị giám khảo để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp hơn. Bản thân cô biết ơn HLV Dương Hoàng Yến bởi nếu không có sự hướng dẫn của cô thì Thu Hoài sẽ không thể đi đến vòng chung kết. Trong tương lai, Thu Hoài và Dương Hoàng Yến sẽ có một sản phẩm kết hợp để giới thiệu đến đông đảo khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang