Người yêu cũ của ca sĩ Hà My là danh hài Hoài Linh

Thứ Ba, 07/03/2017 08:49

|

(CAO) Đối với Hà My, mối tình đầu của cô rất đẹp, dù không đến được với nhau nhưng chuyện tình này chưa bao giờ là dĩ vãng, chưa bao giờ là quá khứ và đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn còn cảm nhận được cảm giác nôn nao.

Tập 3 của chương trình Tình Bolero Hoan Ca có chủ đề “Gửi người tình cũ” vừa phát sóng vào tối 6-3-2017 trên kênh THVL1. 7 nghệ sĩ tham gia đã trải lòng về những mối tình thời thanh xuân đã qua của mình qua những chia sẻ chân thành và những tình khúc vượt thời gian…

Ca sĩ Hà My

Nữ ca sĩ Hà My chọn ca khúc "Chuyện tình không dĩ vãng" để nói thay cho mối tình đầu của mình với một danh hài nổi tiếng. Chuyện tình của cô diễn ra rất nhẹ nhàng, trong sáng vào năm cô vừa tròn mười tám đôi mươi. Lúc đó, Hà My đã là một ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài cũng đang được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là một cuộc tình rất đẹp, dù không đến được với nhau nhưng với cô, chuyện tình này chưa bao giờ là dĩ vãng, chưa bao giờ là quá khứ và đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn còn cảm nhận được cảm giác nao nao, âm ỉ…

Cô yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, ngược lại, anh thương cô vì tiếng hát. Cô kể, trên sân khấu anh là một người rất hài hước nhưng khi bước xuống, anh rất nghiêm khắc, nhất là trong chuyện tình cảm lại càng nghiêm khắc hơn. Lúc quen nhau, anh từng đưa cô về quê thăm vườn trái cây, anh nắm tay cô và hôn lên tay. Đó là cử chỉ tình cảm sâu đậm nhất mà anh dành cho cô. Từ cái hôn đó mà Hà My trở nên “suy tư” như chính lời bài hát Chuyện tình không dĩ vãng: “Vàng cây lá bay, đôi tay ngây buồn mang suy tư về…”.

Ban giám khảo cuộc thi

Nhận xét về phần trình diễn của Hà My, giám khảo - “Nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan khen nữ ca sĩ hát rất ngọt. Giám khảo Thanh Hằng nhận xét sau bao năm gặp lại Hà My, cô vẫn hát ngọt và thơm như ngày nào, nhất là cách xử lý chữ “nếu” và chữ “đời” trong bài. Nữ nghệ sĩ cũng “bật mí” người tình đầu tiên của Hà My chính là danh hài đã từng vào vai “6 Bảnh” trong vở hài kịch "Ra Giêng Anh Cưới Em". Trong vở đó, chị đã từng vào vai “8 Sumo” – người yêu cũ và cũng là bà sui của 6 Bảnh. Mặc dù không nói rõ tên nhưng mọi người đều hiểu đó là vai diễn nổi tiếng của danh hài Hoài Linh.

Giám khảo - danh ca Thanh Hà kể, 5 -6 năm trước, chị đã từng hát với Hà My và nhận thấy nữ ca sĩ có giọng ca đẹp, nội lực. “Hôm nay, Hà My hát tuyệt vời bởi em hát cho người yêu cũ của mình” – Giám khảo Thanh Hà cho biết.

Trong chương trình Tình Bolero Hoan Ca, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện chia sẻ về người em anh yêu mến. Anh chính là người giúp Hà My mua được căn nhà gần một tỷ đồng vào năm 2005.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ông hoàng nhạc Việt cho biết lúc Hà My đang là ca sĩ vedette thì anh chỉ mới là ca sĩ hát lót. Anh nhận xét sau tiếng hát của “nữ thần” Hương Lan thì giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà và chuẩn ở Việt Nam chỉ có duy nhất Hà My.

Bình luận (0)

Lên đầu trang