Nguyễn Hưng lần đầu tham gia show âm nhạc dài hơi

Thứ Ba, 28/04/2020 17:48

|

(CAO) Sau “Ký Ức Vui Vẻ” năm 2019, Nguyễn Hưng chưa từng nhận lời mời tham gia chương trình truyền hình dài hơi. Sự xuất hiện của nam ca sĩ trên truyền hình sau Covid-19 được công chúng chờ đợi.

Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Nguyễn Hưng đã để lại trong lòng giới mộ điệu một dấu ấn riêng biệt với những ca khúc sôi động cùng bước nhảy điêu luyện.

Khi nhắc tới Nguyễn Hưng, không ai không nhớ đến ca khúc “Chỉ Riêng Mình Ta”, nhạc ngoại – lời Việt của Lê Xuân Trường. Sau chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” năm 2019, ca sĩ Nguyễn Hưng chưa từng nhận bất kỳ lời mời tham gia chương trình truyền hình nào dài hơi cho đến thời điểm hiện tại.

Quyết định nhận lời mời tham gia “Ca Sĩ Bí Ẩn”, Nguyễn Hưng muốn gần gũi hơn với khán giả, và đặc biệt muốn góp phần chia sẻ kinh nghiệm cho những tài năng trẻ, những giọng ca còn ẩn mình có cơ hội tỏa sáng.

Bên cạnh 3 nghệ sĩ của đội chủ nhà, mỗi tuần chương trình sẽ mời đến 3 nghệ sĩ khách mời là những gương mặt nổi bật được đông đảo khán giả yêu mến: Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Gil Lê, Trịnh Thăng Bình, Tuấn Trần…

Ngay tập phát sóng đầu tiên, Việt Hương choáng ngợp với sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Hưng cùng những bước nhảy điêu luyện.

Show truyền hình mang lại một luồng gió mới khi có sự xuất hiện của Nguyễn Hưng kết hợp cùng Ngọc Sơn và nghệ sĩ Việt Hương, mang đến âm nhạc và giải trí sau những ngày cách li xã hội vì đại dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang