Nữ sinh Quảng Nam đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Chủ Nhật, 16/09/2018 23:41  | Hoàng Yến

|

(CAO) Người đẹp đến từ Quảng Nam - Trần Tiểu Vy giành vương miện trong đêm chung kết diễn ra tối 16-9, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Bùi Thanh Nga, Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thúy An.

Trước đêm chung kết, Trần Tiểu Vy là một trong số những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74 và số đo 3 vòng 84-63-90. Tân Hoa hậu hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM. Cô là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong 43 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Bùi Thanh Nga, Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thúy An.

Trong phần thi ứng xử, Tiểu Vy nhận được câu hỏi: "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?". Người đẹp trả lời: "Em sẽ khuyên họ tin vào ước mơ của mình, trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh, giúp xã hội tốt hơn".

Trần Tiểu Vy trong phần ứng xử
Tiểu Vy trong phần thi trang phục dạ hội

Á hậu 1 Bùi Phương Nga bốc thăm trúng câu hỏi: "Giả sử khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc và bạn ra về tay trắng. Khi được báo chí phỏng vấn, bạn sẽ nói gì?". Cô trả lời: "Nếu phải ra về tay trắng, đầu tiên, em sẽ chúc mừng tân hoa hậu. Em hy vọng bạn ấy toả sáng, hoàn thành sứ mệnh. Khi đến được top 5, em đã trải qua một quãng đường dài, có thêm nhiều người bạn mới, học thêm được nhiều kiến thức. Đây chính là thành công của em". 

Các người đẹp bước vào vòng ứng xử

Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An nhận được câu hỏi: "Người ta nhận xét trong thời đại công nghệ, con người có nhiều mất mát về tình cảm, ít quan tâm đến nhau. Bạn có nghĩ lòng nhân ái đang dần mai một?". Cô trả lời: "Lòng nhân ái xuất phát từ trái tim của mỗi con người. Vì thế lòng nhân ái sẽ không bao giờ kết thúc mà luôn gắn kết từ trái tim này đến trái tim khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác. Lòng nhân ái sẽ mãi đi theo chúng ta".

Hành trình tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt 2018 như một hành trình tỏa sáng của các thí sinh và là hành trình tìm châu đãi ngọc của ban tổ chức với ước mong chọn được “viên ngọc” sáng nhất.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam

1. Nguyễn Thúc Thùy Tiên

2. Nguyễn Thị Thúy An

3. Trần Tiểu Vy

4. Nguyễn Thị Hồng Tuyết

5. Bùi Phương Nga

Phần thi bikini của các thí sinh
Tiết mục mở màn đêm chung kết

Đêm chung kết 43 thí sinh đã lần lượt tranh tài qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất bước vào phần thi ứng xử. Từ đó, người hội tụ đủ những yếu tố cần thiết sẽ được lựa chọn trở thành Tân Hoa hậu. Thành phần giám khảo đêm nay có Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hoà,...

Top 10 Hoa hậu Việt Nam

1. Nguyễn Thị Hồng Tuyết

2. Bùi Thị Yến Nhi

3. Nguyễn Thị Thuý An

4. Phạm Ngọc Linh

5. Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

6. Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

7. Bùi Phương Nga

8. Vũ Thị Tuyết Trang

9.Nguyễn Hoàng Bảo Châu

10.Trần Tiểu Vy

Các giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018:

1. Người đẹp áo dài: Lê Thanh Tú

2. Người đẹp có gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Hồng Tuyết

3. Người đẹp có làn da đẹp: Bùi Thị Yến Nhi

4. Người đẹp truyền thông: Phạm Ngọc Linh

5. Người đẹp du lịch: Hà Lương Bảo Hằng

6. Người đẹp thể thao: Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

7. Người đẹp tài năng: Đinh Phương Mỹ Duyên

8. Người đẹp thời trang: Nguyễn Hoài Phương Anh

9. Người đẹp biển: Nguyễn Hoàng Bảo Châu

Các thí sinh trong trang phục áo dài

Bình luận (0)

Lên đầu trang