Sao Việt rạng rỡ với sắc xanh

Thứ Tư, 06/05/2020 15:44

|

(CAO) Trang phục rực rỡ tươi sáng, dàn sao Việt khoe sắc trên phim trường với dự án âm nhạc hướng đến nỗ lực của người Việt cùng thế giới chung tay chống đại dịch.

Với thiết kế trang phục gam màu xanh-trắng, màu của hòa bình và hy vọng, các nghệ sĩ nổi tiếng rạng rỡ hội ngộ.

Ca khúc tôn vinh tình người ấm áp trong khoảng thời gian Việt Nam sống trong đợt dịch Covid-19. Trong bài hát có điểm xuyến phần hòa âm phối khí bằng các nhạc cụ dân tộc đặc trưng của Việt Nam như tiếng đàn tranh, đàn bầu… pha vào đó một chút pop nhẹ nhàng để ca khúc trở nên gần gũi hơn.

Các ca sĩ bị thuyết phục ngay khi nghe bản demo của Việt Nam tử tế. Giai điệu của bài hát vừa hiện đại, vừa bắt tai, lại vừa mang tính dân tộc, mà nói như các ca sĩ chia sẻ “nghe là thấy tự hào”.

Phần MV với tiêu chí về chất lượng khắt khe nhưng ê kíp của đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh cũng thực hiện vượt tiến độ, trong đó không thể không nhắc đến sự tâm huyết của dàn diễn viên.

Trần Nghĩa “Mắt Biếc” đang quay phim ngoài Hà Nội cũng tranh thủ bay vào Tp.HCM quay MV rồi lại quay trở ra.

Diễn viên Quốc Trường cũng từ Cần Thơ lên TPHCM để thu xếp tham gia quay đêm, dù cận kề ngày khởi động dự án điện ảnh mới của anh.

NSND Kim Xuân dù phải dậy sớm chuẩn bị cảnh quay từ 3h sáng cũng không nề hà.

Để hạn chế việc tụ tập đông người, các thành viên phải kiêm nhiệm 1 người nhiều việc và luôn đảm bảo việc rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang khi làm việc và giữ khoảng cách an toàn với nhau.

Cùng với hàng triệu triệu trái tim người Việt Nam đang cùng nhìn về một hướng và chung tay đẩy lùi đại dịch, đài VOH, Làn sóng xanh, nhãn hàng On1 và các nghệ sĩ hi vọng dự án góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần vượt khó đến tất cả mọi người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang