‘Táo giao thông’ Chí Trung vào TP.HCM vì chương trình mới

Thứ Tư, 11/07/2018 09:53  | Hoài Giang

|

(CAO) Tên tuổi gạo cội của làng hài miền Bắc bất ngờ nhận lời đến với vị trí MC chương trình Siêu sao ẩm thực. “Táo giao thông” hứa hẹn mang đến nhiều yếu bất ngờ với những tình huống gây cười cho khán giả.

NSƯT Chí Trung là một trong những tên tuổi gạo cội của làng hài miền Bắc. Anh từng là một diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn Việt Nam. Nhưng có lẽ, khán giả biết đến anh nhiều nhất với vai trò là nghệ sĩ hài khi vào vai Táo Giao thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Cách diễn hài của Chí Trung tỉnh queo, thỉnh thoảng buông những câu nói với chất giọng đặc biệt, sở trường của anh là hài thâm thúy, thậm chí lúc quát tháo anh cũng khiến mọi người phải bật cười.

NSƯT Chí Trung chia sẻ: “Quả thực lúc nhận làm MC cho chương trình Siêu sao ẩm thực, tôi cũng rất ngần ngại, bởi mới đầu đọc kịch bản tôi chưa hiểu được câu chuyện mà chương trình muốn chuyển tải, nói ra sợ người ta nói mình “ngu”, thế nhưng tôi chỉ lúng túng ở những số đầu càng quay tôi càng thích chương trình bởi sự thông minh, sự biến hóa trong từng câu hỏi”.

Chí Trung cho biết khi nhận lời tham gia, anh rất hào hứng khi được thử sức mình tại một game show thú vị về ẩm thực. “Những kiến thức về ẩm thực không phải học ngày một ngày hai mà cần một quá trình tập luyện. Vì vậy tôi không phải chuẩn bị gì nhiều trước khi đảm nhiệm vai trò MC, cứ thoải mái tinh thần thôi”.

Khán giả thường biết đến Chí Trung với vai trò diễn viên, đạo diễn. Nhưng ít ai biết được rằng, anh còn thể hiện sự duyên dáng lém lỉnh ở vai trò MC. Từng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Những ẩn số vàng và gần đây nhất, anh dẫn Lục lạc vàng, Chí Trung cho biết: “Tôi đã từng làm MC cho rất nhiều chương trình nên việc làm MC không bỡ ngỡ, tuy nhiên làm ở một chất nào, style nào đấy lại là tùy nhà tổ chức lựa chọn. Có lẽ họ nhìn thấy ở tôi có điểm gì đó khác biệt, không dám nói nổi trội nhưng phù hợp với tiêu chí của chương trình”.

“Táo giao thông” cho biết anh không bị động trong việc sắp xếp lịch quay: “Tôi có lợi thế là giám đốc của một nhà hát nên có thể thu xếp phần nào lịch của mọi người theo lịch của mình một chút. Tôi thu xếp công việc ở nhà hát hoàn toàn xong sau đó mới bay vào Nam ghi hình”.

Những khách mời đến tham gia chương trình không phân biệt độ tuổi và ngành nghề. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Minh Ngọc, Pha Lê, Vũ Mạnh Cường, Hùng Thuận…

Ra mắt từ 16-7 trên VTV3, chương trình được mua bản quyền từ Hàn Quốc. NSƯT Chí Trung sẽ đảm nhiệm vài trò MC trong suốt 26 số của chương trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang