20 côn đồ vào nhà hàng Trâu Giật truy sát thực khách

Thứ Bảy, 12/08/2017 00:11  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ, ngày 10-8, tại quán ăn Trâu giật Tây Bắc, số 47, Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hà Nội.

Khi 4 thực khách đang ngồi thưởng thức thịt trâu, bỗng nhiên bị một nhóm côn đồ hơn 20 người từ đâu kéo đến, dùng gậy bóng chày, chai lọ tấn công tới tấp. Thông tin ban đầu cho biết, có một nạn nhân bị các đội tượng lạ mặt vụt nhiều nhát dẫn đến gẫy tay phải cấp cứu tại BV Bạch Mai; một nạn nhân khác bị đa chấn thương, vỡ xương gò má bất tỉnh cấp cứu tại BV ĐH Y Hà Nội; 2 nạn nhân khác may mắn chạy thoát.

Chưa hết bàng hoàng sau khi bị truy sát, anh T.Q.H. (Bạch Mai, Hà Nội) cho biết, sự việc bắt nguồn từ việc, có một người quen ngồi bàn đối diện rủ một người lạ mặt sang mời rượu. Sau khi rót rượu mời, người lạ mặt có nhiều lời lẽ thiếu lịch sự, anh N.Đ.B. (SN 1962, Hà Nội) là người lớn tuổi trong mâm có nhắc nhở 2 người tôn trọng nhau.

Quán Trâu Giật nơi xảy ra sự việc

Không chấp nhận lời khuyên của anh B., 2 người này bỏ đi. Chừng 15 phút sau, một nhóm hơn 2 mươi người vác gậy bóng chày, cầm chai lọ đi trên nhiều xe máy đến cửa quán, lao vào tấn công nhóm 4 thực khách đang ngồi ăn. Hậu quả anh B. bị vụt gẫy gập tay, anh H. bị vụt nhiều nhát vào đầu, mặt dẫn đến vỡ xương gò má; 2 người khác may mắn chạy thoát.

Đại úy Phạm Hoài Nam - Trưởng Công an P.Thanh Nhàn cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, phường đã cử cán bộ của mình xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, lấy lời khai nhân chứng, lập biên bản tạm giữ các camera ghi hình trong quán. Đồng thời, cử cán bộ đến bệnh viện ghi nhận lời khai của nạn nhân. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang