Hai thanh niên dùng dao đâm, cướp tiền và xe của tài xế taxi

Thứ Năm, 10/08/2017 12:31  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi khống chế và đâm vào mặt anh Khuyến, hai tên cướp lấy đi tất cả tài sản trên người nạn nhân gồm ví tiền, điện thoại và cả chiếc xe taxi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 9-8, anh Trần Ngọc Khuyến (SN 1974, trú tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, Hà Nội) là lái xe taxi hãng VIC mang BS: 30A – 25…, đang đợi khách ở ngã tư Nhổn (Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) thì gặp hai thanh niên bắt xe.

Hai nam thanh niên này bảo anh Khuyến chở về xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội. Đến khoảng 19 giờ 20 phút cùng ngày, khi anh Khuyến điều khiển xe taxi đến địa phận xã Vân Hoà, huyện Ba Vì thì hai nam thanh niên bất ngờ dùng dao khống chế, cướp tài sản.

Bị cướp bất ngờ, anh Khuyến có gắng thoát khỏi vòng vây của bọn chúng thì bị đâm một nhát vào mặt. Sau đó, hai thanh niên này cướp toàn bộ số tài sản mà anh Khuyến mang theo trong người gồm điện thoại, ví tiền và cướp luôn xe taxi bỏ chạy.

Theo đặc điểm nhận dạng ban đầu, hai nam thanh niên này cao khoảng 1,7m, độ tuổi từ 25 - 30.

Anh Nguyễn Văn Hiển – chủ xe taxi cũng cho biết, chiếc xe taxi mà anh Khuyến điều khiển và bị cướp là xe mà anh mua, chạy trong công ty. Do chạy xe taxi phải có 2 người (1 người chạy ban ngày, 1 người chạy đêm) nên anh Hiển thuê anh Khuyến là người cùng thôn chạy cùng.

“Sau khi bị cướp, anh Khuyến bị bọn chúng đâm một nhát vào mặt làm rách miệng, mũi phải khâu mấy mũi. Hiện, anh Khuyến đang làm việc với Công an xã Văn Hòa về sự việc...", anh Hiển nói.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Công an xã Vân Hòa, huyện Ba Vì xác nhận vụ cướp nghiêm trọng nói trên và cho biết, công an xã Vân Hòa khẩn trương có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên điều tra, xử lý, truy bắt các đối tượng gây án.

Công an xã Vân Hòa phối hợp Công an huyện Ba Vì, Công an TP.Hà Nội tổ chức kiểm tra, rà soát tất cả các đối tượng nghi vấn trên địa bàn nhưng hiện (10 giờ 30 phút ngày 10-8) vẫn chưa có manh mối nào về các đối tượng gây án.

Qua làm việc với tài xế xe taxi, ông Hòa nhận định, các đối tượng gây ra vụ cướp là người rất am hiểu địa bàn khu vực xã Vân Hòa. Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang