Khởi tố vụ sà lan tông ghe làm 2 mẹ con chết trên sông Sài Gòn

Thứ Tư, 09/08/2017 17:02

|

(CAO) Thuyền trưởng 30 tuổi giao cho người không có bằng lái điều khiển xà lan dẫn đến vụ tai nạn đường thuỷ nghiêm trọng làm 2 người trong một gia đình tử vong.

Ngày 9-8, Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Phước Hải (44 tuổi) và Huỳnh Tấn Kha (30 tuổi, cả 2 cùng quê Long An) vì liên quan đến vụ tai nạn đường thuỷ giữa xà lan với ghe chở cát trên sông Sài Gòn vào ngày 30-7.

Theo đó, Hải bị khởi tố về hành vi vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường thuỷ gây hậu quả nghiêm trọng, còn Kha bị khởi tố vì giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Đêm 30-7, Kha (thuyền trưởng) điều khiển xà lan mang số hiệu SG 7552 đi trên sông Sài Gòn. Do đau bụng nên Kha giao lại cho ông Hải lái dùm.

Đến địa phận bến phà An Sơn (ấp An Phú, xã An Sơn, TX.Thuận An, Bình Dương), Hải để phương tiện tông vào ghe gỗ chở cát của ông Lê Văn Thuận, 38 tuổi, quê Tiền Giang.

Ông Thuận và con trai Lê Long An (16 tuổi) được cứu sống, còn vợ là bà Nguyễn Thị Thuý Em (34 tuổi) và con gái là Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi) tử vong. Hai ngày sau, thi thể hai nạn nhân được tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang