Ngăn chặn 2 băng nhóm đòi nợ thanh toán nhau tại Biên Hòa

Thứ Ba, 08/08/2017 22:51  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 8-8, hàng chục đối tượng thanh niên chở nhau trên 3 xe ô tô mang theo ống túyp sắt, dao bầu, bình xịt hơi cay,… từ Sài Gòn về TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để đòi nợ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ cùng ngày, tại khu phố 1 phường Long Bình (TP.Biên Hòa). Đối tượng cầm đầu được cơ quan chức năng xác minh là Nguyễn Kim Tuấn (34 tuổi quê tỉnh Đắk Lăk, tạm trú tại huyện Hóc Môn –TP.HCM).

Tuấn đã dẫn khoảng 20 đối tượng khác mang theo hàng chục tuýp sắt, dao bầu, bình xịt hơi cay,... đi trên 3 ô tô từ Sài Gòn về Biên Hòa để tìm Nguyễn Viết Hoàn (ngụ quận Bình Tân) đòi nợ số tiền 100 triệu đồng được bố của Tuấn là ông Nguyễn Kim Quyết cho Hoàn mượn đã lâu nhưng đến hạn Hoàn không chịu trả.

Lực lượng chức năng khống chế các đối tượng

Khi biết Hoàn đang xây nhà cho ông Nguyễn Viết Khuông (75 tuổi tại khu phố 1, P.Long Bình - Biên Hòa), các đối tượng đã xông vào đập phá cửa cổng. Rồi xông vào nhà đập bể cửa kính, một số tài sản nhà ông Khuông và tìm Hoàn để thanh toán. Ngay sau đó một số thanh niên bạn con ông Khuông đã lao vào đánh các đối tượng đi theo Tuấn. Vụ việc đã khiến cả khu phố náo loạn.

Nhận được tin báo cảnh sát 113 công an Đồng Nai đã có mặt khống chế được 8 đối tượng trong đó có Tuấn cùng tang vật là tuýp sắt, dao, bình xịt hơi cay,... Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điếu tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang