TP.HCM: Bắt quả tang hai tiếp viên kích dục cho khách trong tiệm hớt tóc

Thứ Ba, 08/08/2017 06:41

|

(CAO) Khi có khách đến, các nữ tiếp viên ở đây gợi ý vào phòng kích dục với giá 140 ngàn đồng. Sau mỗi lần vui vẻ với các “quý ông”, các nữ tiếp viên phải chia lại 50% tiền kiếm được cho chủ tiệm.

Ngày 7-8, công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn phối hợp với lực lượng Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành ập vào 1 quán hớt tóc nằm trên Quốc lộ 1 (ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang có hành vi kích dục cho khách.

Hai cô gái bị bắt quả tang khi đang kích dục cho khách

Theo đó, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, khi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra tiệm hớt tóc trên thì phát hiện một nữ nhân viên đang kích dục cho một vị khách nam. Ở phòng bên cạnh, một cô gái khác cũng đang chuẩn bị thực hiện hành vi tương tự cho một người khác thì bị cơ quan công an ập vào phát hiện.

Ngay sau đó, hai cô gái bị cơ quan công an mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh khai thác, hai cô gái này thừa nhận mỗi khi có khách đến tiệm sẽ mời chào vào phòng để kích dục với giá 140 ngàn đồng/lượt. Số tiền này, các cô gái phải chia lại cho chủ 50%.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang