Ba người trên taxi đánh tử vong người lái xe ba gác

Thứ Bảy, 05/05/2018 17:55

|

(CAO) Sau khi xảy ra va chạm với nhau, lái xe taxi đã kêu thêm người hành hung lái xe ba gác khiến người này tử vong sau một ngày cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT, Công an Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang điều tra làm rõ vụ 3 người đi trên một chiếc xe taxi đánh tử vong người lái xe ba gác sau va chạm giao thông.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 45 ngày 3-5, tại đoạn trước cửa Bến xe Mỹ Đình (P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm). Thời điểm trên, sau khi xảy ra va chạm giữa một chiếc xe taxi, 3 người đàn ông trên taxi đã mở cửa lao đến hành hung người điều khiển xe ba gác.

Vụ việc xảy ra ngay trước khu vực Bến xe Mỹ Đình. Ảnh minh họa

Bị hành hung, người chở xe ba gác bất tỉnh giữa đường, nhiều người chứng kiến vụ việc đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này sau đó đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đông (SN 1970, HKTT xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường, Nam Định). 

Vụ việc được lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 xác nhận với phóng viên chiều ngày 5-5. Vị này cho hay,  hiện tại một trong 3 đối tượng gây án đã bị bắt giữ và bàn giao cho Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang