Trộm xe của chủ đem bán lấy tiền mua ma túy

Thứ Hai, 08/06/2015 13:32  | T.Mạnh

|

(CAO) Để có tiền mua ma túy, Trịnh Văn Chung (31 tuổi, quê Thanh Hóa) đã trộm xe của chủ đem bán rồi trốn biệt tăm. Sau một tháng thay đổi chỗ ở liên tục, Chung bị bắt khi đi xe đò từ Thanh Hóa vào Bình Dương.

Ngày 8-5, nhận tin báo của anh Trần Văn Thành (quê Bình Phước, tạm trú P.5, Q.8, TP.HCM) bị đối tượng Chung (người làm thuê) trộm chiếc xe máy vừa mua, các “hiệp sĩ” của CLB Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa (Bình Dương) vào cuộc tìm Chung.

Đối tượng Trịnh Văn Chung tại trụ sở công an

Từ thông tin của nạn nhân, các “hiệp sĩ” đến nơi tạm trú của vợ chồng Chung ở P.An Phú (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) để theo dõi. Đối tượng này thay đổi chỗ ở liên tục từ Bình Dương sang Đồng Nai, về TP.HCM, Tây Ninh rồi ra Thanh Hóa.

Ngày 7-6, nhận tin đối tượng Chung đang đi xe khách từ Thanh Hóa vào Bình Dương, các “hiệp sĩ” P.Phú Hòa phối hợp với “hiệp sĩ” P.An Bình (TX.Dĩ An) tổ chức đón lõng, bắt gọn khi Chung vừa xuống xe và đưa về trụ sở công an làm việc.

Chung khai với công an về hành vi trộm cắp của mình và cho biết chiếc xe máy hắn trộm được đã đem bán với 3,5 triệu đồng lấy tiền mua ma túy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang