Đắk Lắk:

“Ăn trái cấm”, gã đàn ông có vợ và 2 con vướng lao lý

Thứ Ba, 16/04/2019 11:12  | Bảo Bình

|

(CAO) Ngày 16-4, tin từ VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố Trần Đình Đại (SN 1977, ngụ thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, do có quen biết qua mạng xã hội Facebook nên vào khoảng 18 giờ ngày 24-12-2018, cháu N.T.H.Tr. (SN 12/10/2005, ngụ xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà của Đại để nhờ chở sang nhà bà ngoại ở đường Lý Thường Kiệt (thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Khi đến nơi, Đại đứng ngoài đợi, sau đó cả 2 đi ăn tối tại thị trấn Quảng Phú.

Hình minh họa

Sau khi ăn tối xong, Đại rủ cháu Tr. ra quảng trường ở Trung tâm thị trấn ngồi tâm sự rồi chở cháu đến một nhà nghỉ ở trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar.

Tại đây, Đại và cháu Tr. đã quan hệ tình dục với nhau. Đến sáng hôm sau, Tr. về nhà bà ngoại thì bố cháu hỏi lý do tại sao đi qua đêm. Lúc này, cháu Tr. mới kể toàn bộ sự việc lại cho bố mình nghe. Ngay sau đó, gia đình cháu đã đến Công an huyện Cư M’gar tố cáo hành vi của Đại.

Tại cơ quan điều tra, Đại đã thành khẩn khai báo về toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết Đại đã có vợ và 2 con nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang