Khởi tố cô gái 18 tuổi giết chồng hờ vì mâu thuẫn

Thứ Hai, 15/04/2019 17:02  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 15-4, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thị Mai Linh (18 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Linh và Nguyễn Văn Hậu G. (29 tuổi, ngụ cùng huyện) có quan hệ tình cảm với nhau. Mối quan hệ này, không được gia đình đồng ý. Cả hai ra ngoài thuê phòng chung sống như vợ chồng.

Linh lúc bị bắt giữ.

Trong thời gian này, hai người thường xuyên mâu thuẫn. Linh bỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Thanh Bình. Khoảng 10 giờ sáng 8-4, G. tìm đến nhà thì xảy ra cự cãi với Linh và bị đâm một nhát dao vào ngực. G. bỏ chạy, Linh đuổi theo dùng bình xịt hơi cay xịt vào người, cầm dao đâm nạn nhân dẫn đến tử vong.

Gây án xong, Linh bỏ trốn và đón xe khách lên TPHCM. Công an huyện Thanh Bình vào cuộc điều tra, truy đuổi đến tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ được Linh, thu giữ tang vật gây án.

Hung khí gây án.

Linh khai nhận quá trình chung sống thường xuyên bị G. đánh đập nên mới bỏ về nhà mẹ ruột sống. Do thường xuyên bị đánh đập, Linh mua sẵn bình xịt hơi cay phòng thân. Hôm xảy ra vụ án, G. tìm đến nhà nên hai người cự cãi. Trong lúc thiếu kiềm chế, Linh đã gây án giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang