TP.HCM:

Anh đi móc túi, em cướp giật, gặp nhau trong tù

Thứ Hai, 05/10/2015 10:40  | Thiên Long

|

(CAO) Buổi sáng người anh bị bắt khi móc túi chiếc điện thoại của một du khách người Italia. Đến chiều, người em cũng "hội ngộ" với anh trai trong tù về hành vi cướp giật chiếc điện thoại của một phụ nữ người Trung Quốc.

Sáng nay (5-10), Cơ quan CSĐT Công an Quận 1 cho biết đang tạm giữ hai an hem ruột Nguyễn Ngọc Tài (SN 1991) và Nguyễn Ngọc Toàn (SN 1992, cùng ngụ Quận 4) để điều tra về hành vi “cướp giật và trộm cắp tài sản”.

Trước đó vào sáng ngày 4-10, Tài lang thang ở khu vực phố Tây Phạm Ngũ Lão tìm con mồi sơ hở để ra tay trộm cắp tài sản. Đến trước cửa hàng Circle K, tên Tài phát hiện nam thanh niên người Italia để điện thoại Iphone 6 ở túi quần nên áp sát lấy trộm rồi bỏ đi.

Hai anh em bất hảo cùng hội ngộ trong trại giam

Phát hiện mất tài sản, thanh niên người Italia tri hô và được anh Châu Tâm (đội trưởng đội bảo vệ quán bar Go2) đuổi theo bắt được Tài cùng tang vật giao công an xử lý.

Đến chiều cùng ngày, một người phụ nữ người Trung Quốc đang đứng nghe điện thoại tại giao lộ Hàm Nghi – Huỳnh Thúc Kháng (Phường Bến Thành, Quận 1) bị một đối tượng đi xe máy lao đến giật chiếc điện thoại Iphone 6.

Từ thông tin nhận dạng qua trình báo của người dân, tổ trinh sát đặc nhiệm công an Quận 1 tuần tra trên các tuyến đường khu trung tâm thành phố phát hiện nam thanh niên khá giống với miêu tả đang đi trên đường Đồng Khởi nên dừng lại kiểm tra.

Cơ quan công an trả lại chiếc điện thoại cho bị hại

Qua làm việc, các trinh sát phát hiện chiếc điện thoại giống với miêu tả của bị hại nên mời đối tượng về trụ sở đấu tranh. Tại đây, hắn khai tên Nguyễn Ngọc Toàn, hiện đang làm nhân viên giao cơm cho một quán cơm gà nổi tiếng ở quận 1. Điều đáng nói, Toàn chính là em ruột của đối tượng Tài vừa bị bắt lúc sáng.

Theo đó, trong những lần giao cơm, nếu thấy con mồi sơ hở Toàn sẽ cởi bỏ đồng phục quán cơm để cướp giật. Sau đó, hắn mặc lại áo của quán cơm để tránh bị phát hiện. Toàn cũng thừa nhận chiếc điện thoại Iphone 6 chính là tang vật trong vụ cướp hắn vừa thực hiện tại giao lộ Hàm Nghi – Huỳnh Thúc Kháng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang