Bé trai 13 tuổi bán vé số mất tích bí ẩn ở TP.HCM

Thứ Hai, 05/10/2015 08:44  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Tắm rửa xong, Nhanh nói với mẹ ra chợ Bình Thành để lấy tiền vé số mà người đàn ông thiếu nợ. Kể từ đó, em Nhanh không trở về nhà.

Bé trai mất tích là em Phạm Ngọc Nhanh (13 tuổi, hay gọi là Nhân), con của vợ chồng anh Phạm Ngọc Tâm (35 tuổi) và chị Thị Đào (33 tuổi), cả hai quê Kiên Giang, đang tạm trú trên đường Bình Thành, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Bé trai Phạm Ngọc Nhanh

Mẹ nạn nhân cho biết, khoảng 17 giờ chiều 22-9, sau khi tắm rửa, Nhanh nói với chị là ra chợ Bình Thành (cách nhà khoảng 1km) để gặp người đàn ông mua thiếu tiền vé số. "Đến gần 21 giờ, không thấy cháu về nên tôi nhờ em chồng ra tìm nhưng vẫn không thấy", chị Đào khóc ngất.

Những ngày qua, vợ chồng chị Đào luôn sống trong tâm trạng lo lắng về tình trạng của con mình

Được biết, hằng ngày cháu Nhanh hay đạp xe đạp đi bán vé số quanh khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Lúc cháu Nhanh đi gặp người đàn ông lạ, trên người có khoảng 600 ngàn đồng.

Gia đình nạn nhân đã báo Công an P.Bình Hưng Hòa B nhờ giúp đỡ. Đến nay, tung tích nạn nhân vẫn là con số bí ẩn. Vợ chồng anh Tâm đem hình ảnh con mình lên cửa khẩu Tây Ninh để tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả và rơi vào trạng thái bất an.
Gia đình nạn nhân kể lại sự việc với phóng viên

Nếu có thông tin hoặc bé trai có hình dạng nêu trên, người dân có thể liên lạc với số điện thoại: 0123.255.2195; 0163.461.4383 hoặc với công an gần nhất để báo tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang