Bàng hoàng phát hiện vợ chết, chồng thoi thóp bên vũng máu

Chủ Nhật, 27/05/2018 19:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân xung quanh chạy sang thì thấy đôi vợ chồng nằm gục trên vũng máu. Trong đó, người vợ đã tử vong, còn chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 27-5, tại xóm Tây Cát, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, Nam Định.

Thời điểm trên, người dân xung quanh gia đình ông Vũ Văn Thiệu (SN 1976) bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh tại nhà ông này liền chạy sang. Vừa đến nơi, cảnh tượng đập vào mắt người dân là máu chảy lếnh láng, ông Thiệu và vợ bà Cao Thị Điển nằm gục dưới đất.

Kiểm tra, phát hiện bà Điển đã tử vong, trên người có vết thương. Còn ông Thiệu đang thoi thóp, cơ thể cũng có vết thương. Ngay lập tức, ông Thiệu được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc được người dân báo chính quyền sở tại. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã đến bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Minh Dưỡng - Chủ tịch UBND xã Hải Đông xác nhận sự việc trên. Vị lãnh đạo xã Hải Đông cho biết, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Dưỡng cho biết thêm, vợ chồng ông Thiệu có 3 người con . Thời điểm người dân phát hiện sự việc có một người con út của vợ chồng ông Thiệu ở nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang