Nổi cơn ghen, chồng sát hại vợ dã man

Thứ Tư, 23/05/2018 16:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc cãi vã với nhau vì ghen tuông, người chồng đã nhẫn tâm dùng dao bầu đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông mù quáng.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới án mạng xảy ra tại xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 21-5, Nguyễn Thành Kiên (SN 1984, trú xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa) và chị Lê Thị Thủy (SN 1990, vợ Kiên) xảy ra to tiếng, cãi vã nhau.

Sau đó, Kiên không giữ được bình tĩnh đã cầm dao bầu rượt đuổi chém vợ nhiều nhát khiến cô này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vụ việc được lãnh đạo Công an xã Đông Lỗ xác nhận với phóng viên chiều 23-5, hiện Kiên đã bị Công an cấp trên bắt giữ để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới sát hại vợ.

Vị lãnh đạo công an xã Đông Lỗ cho biết thêm, khi xảy ra sự việc, Công an đã vận động Kiên ra đầu thú, đồng thời bảo vệ hiện trường để Công an huyện Ứng Hòa và Công an TP.Hà Nội về khám nghiệm, điều tra.

Kiên chưa có tiền án, tiền sự và được hàng xóm đánh giá là hiền lành. Nam nghi phạm làm nghề nhôm kính, còn chị Thủy làm công nhân. Một số người dân địa phương cho biết, nguyên nhân dẫn tới việc Kiên ra tay sát hại vợ vì ghen tuông nghi ngờ vợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang