Kẻ mới đi tù về sát hại vợ trước ngày ly hôn

Thứ Năm, 10/05/2018 18:45  | Nguyên Ngọc

|

(CAO) Sau một lúc đôi co cãi nhau với vợ, bất ngờ Hoàng Văn Linh lấy con dao nhọn đâm nhiều nhát khiến người vợ gục tại chỗ.

Ngày 10-5, Công an Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hoàng Văn Linh (SN 1966, trú Cẩm Phả, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Linh bị bắt giữ khi bỏ trốn

Theo tài liệu điều tra, khoảng 22 giờ ngày 8-5, tại nhà ông Hoàng Văn T. (trú khu Nam Sơn 1, P.Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), Hoàng Văn Linh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng chị Hoàng Thị L. (SN 1971, vợ Linh).

Vào thời điểm trên, Linh từ nhà ở P.Cẩm Đông sang nhà ông T. và bắt gặp vợ đang ở đây. Sau một lúc đôi co cãi nhau với vợ, bất ngờ Hoàng Văn Linh lấy con dao nhọn đâm nhiều nhát khiến chị L. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Linh bỏ chạy ra đường và tiếp tục dùng dao đâm vào bụng để tự sát. Thấy vậy, người nhà đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu và thông báo đến cơ quan chức năng. Do vết thương quá nặng, chị L. đã tử vong tại chỗ, còn Linh bị thương nặng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, thời gian gần đây, cuộc sống của vợ chồng Linh và chị L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích dẫn đến cãi vã, nhiều lúc nóng giận, Linh còn đánh đập vợ. Không chịu nổi tính vũ phu của chồng, chị L. mới đây đã làm đơn xin ly hôn nhưng Linh không đồng ý và đe dọa sẽ giết vợ nếu như cứ kiên quyết giữ ý định ly hôn.

Được biết, Linh mới ra tù trở về địa phương và chỉ còn 2 ngày nữa là phiên tòa giải quyết việc ly hôn của vợ chồng Linh sẽ diễn ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Giết vợ vì nghi ‘dây dưa’ với tình cũ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang