Tướng công an cùng đồng đội quật ngã tên cướp khống chế con tin

Thứ Tư, 09/05/2018 18:39  | Văn Tình

|

(CAO) Lúc 5 giờ sáng 9-5, tại một căn nhà trên đường Tôn Thất Thuyết thuộc khu dân cư Sông Đà, TP.Hà Tĩnh bị một tên cướp có hung khí đột nhập vào bên trong.

Lúc này, trong nhà chỉ có chị T.H.Q. cùng 2 con nhỏ và một người giúp việc nên cả 4 người nhanh chóng bị tên cướp dùng dao khống chế. Sau khi khống chế được các nạn nhân, tên cướp yêu cầu chị Q. đưa hết tài sản trong nhà ra giao cho hắn, nếu không sẽ giết mọi người.

Tên cướp bị khống chế tại chỗ

Khi chủ nhà gom hết tài sản đưa ra nhưng tên cướp thấy ít nên liền yêu cầu chị Q. phải ra ngân hàng rút tiền đưa về giao cho hắn. Theo đó, trước khi cho chị Q. rời nhà đến ngân hàng, tên cướp căn dặn nạn nhân nếu báo công an sẽ giết những người còn lại đang bị khống chế. Để khẳng định sự liều lĩnh của mình, tên cướp dùng dao cứa vào tay người phụ nữ giúp việc để thị uy.

Sau khi được ra ngoài, chị Q. liền mật báo cho người thân đang công tác ở Bộ Công an. Người thân của chị Q. cùng hai cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng tiếp cận căn nhà, bí mật đột nhập vào tìm cách khống chế tên cướp để giải cứu 3 con tin.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, người thân của chị Q. và 2 cán bộ Cảnh sát giao thông lợi dụng khi tên cướp sơ hở đã xông ra quật ngã, tước con dao trên tay hắn. Tên cướp sau đó đã bị khống chế giao cho Công an TP.Hà Tĩnh, 3 con tin được giải cứu thành công.

Căn nhà bị đối tượng đột nhập vào khống chế các con tin để cướp tài sản

Theo nguồn riêng, đối tượng đột nhập vào nhà dân khống chế các nạn nhân cướp tài sản là một thạc sỹ, tên là Kiên (30 tuổi, trú P.Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh). Riêng 3 cán bộ công an mưu trí quật ngã tên cướp, giải cứu thành công con tin có một sỹ quan cấp tướng, đang công tác tại Bộ Công an; hai người con lại đều mang cấp hàm đại úy, công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hà Tĩnh tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang