Thanh niên phục trong bụi rậm cướp dây chuyền

Thứ Ba, 08/05/2018 07:25  | Hồng Nam

|

(CAO) Do biết người phụ nữ có đeo dây chuyền vàng thường đi bộ từ vườn về nhà nên một đối tượng đã “đón lõng” để ra tay cướp nhưng bất thành.

Chiều 7-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Trần Văn Quí (37 tuổi, ngụ xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo nội dung vụ việc, do biết thường ngày bà Lê Thị Đèo (52 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình) có đeo dây chuyền vàng và đi bộ từ vườn về nhà, nên vào khoảng 4 giờ 30, ngày 21-4, Quí trốn vào một bụi rậm để đón lõng bà Dèo.

Đối tượng Trần Văn Quí

Một lúc sau thấy bà Đèo đi bộ qua, Quí đi từ phía sau dùng tay siết cổ và quật ngã xuống đất định cướp sợi dây chuyền vàng của bà Đèo đang đeo trên cổ nhưng bà Đèo đã chống cự quyết liệt và hô hoán nên Quí đã “bỏ của, chạy lấy người”.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xác định thủ phạm thực hiện vụ cướp tài sản trên là Quí nên mời về làm việc. Tại cơ quan Công an, Quí khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết, Quí đã có 1 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”. Hiện, Công an huyện Tam Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang