Bảo vệ mang súng đi ‘thanh toán’ đối thủ

Thứ Hai, 17/07/2017 20:13

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn với người khác, Quyết mang theo súng và rủ thêm đồng bọn đi giải quyết ân oán với đối thủ…

Ngày 13-7, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Quyết (32 tuổi) và Đỗ Công Thành (30 tuổi cùng ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra hành vi “Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và gây rối trật tự”.

Thông tin từ công an, tối ngày 12-7, khi điều khiển xe máy trên đường Đồng Khởi, TP.Biên Hoà, Đồng Nai thì xảy ra va chạm giao thông với anh Mai Hoàng A. (38 tuổi, ngụ P.Trảng Dài, TP.Biên Hoà) khiến 2 bên đánh nhau.

Bị thất thế, Quyết chạy về nhà lấy sung quay lại tìm đối thủ để “thanh toán”. Nhận được tin trình báo, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng triển khai lực lượng khống chế các đối tượng và đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong người Quyết có một khẩu súng bắn đạn cao su và 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đã lên nòng.

Đối tượng Quyết khai nhận hiện đang làm nhân viên bảo vệ của một ngân hàng trên địa bàn TP.Biên Hòa. Khẩu súng trên Quyết được ngân hàng cấp để thực hiện nhiệm vụ.

Quyết nói sau khi va chạm bị anh A. và một số người khác vây đánh nên mới lấy súng để “nói chuyện”. Công an TP.Biên Hòa đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang