Dùng súng thanh toán người tại quán cà phê, xong còn truy sát vợ con nạn nhân

Thứ Hai, 29/08/2016 00:58  | Đồng Dương

|

(CAO) Chiều 28-8, trên địa bàn xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), đã xảy ra vụ nổ súng khiến một người nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là anh Trần Xuân Hưng (35 tuổi, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An; hiện đang tạm trú tại xã Hưng Châu).

Tối trước đó hai ngày, anh Hưng đang uống nước ở quán cà phê Thanh Hà nằm trên địa bàn xã. Thì có nhóm 6 người bước vào quán, thấy có Hoàng Văn Hiến (35 tuổi, ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên), vốn là bạn học cũ, anh Hưng bước lại hỏi chuyện.

Tiếp đó, nhóm 6 người gọi anh Hưng ra ngoài. Khi anh vừa bước ra khỏi quán thì bất ngờ bị hành hung. Thậm chí, một tên trong nhóm còn rút súng bắn thẳng vào hông anh Hưng nhưng súng không nổ. Nạn nhân hốt hoảng bỏ chạy được khoảng 5 m thì bị nhóm này bắt kịp.

Quán cafe nơi xảy ra vụ việc

Trong nhóm đuổi đánh anh Hưng thời điểm đó có Đinh Văn Tuấn (31 tuổi, ở TP Vinh). Tên này đã rút súng bắn trực tiếp vào đầu anh Hưng, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, nhóm côn đồ còn lên ôtô đến phòng trọ của anh Hưng để tìm vợ con nạn nhân nhưng không thấy nên lên xe bỏ đi.

Người dân ngay lập tức gọi xe đưa anh Hưng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An. Tại đây, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị nhiều vết thương và một dị vật trong đầu vẫn chưa gắp ra được.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Nguyên và Công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang