Cháu ruột sát hại nữ giáo viên cướp tài sản

Thứ Bảy, 22/02/2020 18:36

|

(CAO) Sau chưa đầy 1 ngày gây án, đối tượng sát hại nữ giáo viên về hưu đã sa lưới công an. Đáng chú ý, nghi phạm chính là cháu ruột của nạn nhân. Sau khi lẻn vào sát hại nữ chủ nhà, nghi phạm đã xóa dấu vết từ các camera an ninh. 

Tối 22-2, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, lực lượng Công an đã bắt được nghi phạm sát hại nữ giáo viên cướp tài sản. Đáng chú ý nghi phạm bị bắt giữ là cháu ruột nạn nhân.

Nghi phạm được xác định là Lê Thành Hưng (sinh năm 1991, ở thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Hưng được xác định đã sát hại bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1965, trú tại phường Võ Cường). Nạn nhân là giáo viên đã nghỉ hưu. Đối tượng Hưng gọi nạn nhân là bác ruột.

Nghi phạm sa lưới công an sau chưa đầy 1 ngày gây án.

Tại cơ quan công an, bước đầu đấu tranh đối tượng Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại nữ nạn nhân cướp tài sản. Hiện toàn bộ tang vật của vụ án đã được công an thu giữ phục vụ quá trình điều tra.

Trước đó, CAO đưa tin khoảng 16 giờ 45 phút ngày 21-2, khi đi làm về nhà chồng của bà Nguyễn Thị Nhung phát hiện vợ tử vong trong nhà ở tầng 2 trong tình trạng mặt có nhiều vết thương.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, gia đình đã mất một số tài sản và chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead, camera vô hiệu hóa và bị xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc.

Ngay lập tức người thân nạn nhân đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết, nơi xảy ra vụ việc rất đông dân cư sinh sống. Tuy nhiên, trong thời gian xảy ra vụ việc không có ai nghe thấy tiếng động hay biểu hiện nào bất thường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an TP Bắc Ninh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ bắt đối tượng trong vòng 12 giờ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan điều tra đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng Lê Thành Hưng khi đối tượng này đang viếng nạn nhân trong lễ tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang