Quảng Nam:

Bắt đối tượng cố ý đánh người gây thương tích

Thứ Ba, 29/03/2016 08:18  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 25-3, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị vừa bắt được đối tượng Nguyễn Công Vĩnh (20 tuổi), trú xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam để điều tra về tội cố ý đánh người gây thương tích.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, tối ngày 27-12-2015 Vĩnh và cùng 3 người bạn: Cao Thanh Khương, Đoàn Văn Nghiệp, Nguyễn Khắc Tường đi nhậu tại một quán trên đường Lý Thường Kiệt, TP Tam Kỳ. Sau khi nhậu xong, Vĩnh và Tường đi chơi game còn Nghiệp về nhà. Riêng Khương tiếp tục đến một quán trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Tam Kỳ để nhậu tiếp thì xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên nên bị đánh.

Khi Nghe tin Khương đánh cả nhóm Vĩnh đã kéo đến tìm nhóm thanh niên vừa đánh Khương để đánh lại nhưng vừa thấy nhóm Vĩnh tới thì nhóm thanh niên kia bỏ chạy. Ngay sau đó, Vĩnh và đồng bọn đuổi theo đánh 2 thanh niên chạy Exciter khiến 2 nạn nhân bị thương tích.

Đối tượng Vĩnh - Ảnh: Hải Đường

Khi gây án xong Vĩnh rời địa phương đi làm ở Đà Nẵng. Đến 11h trưa ngày 20-3, Vĩnh bị các trinh sát phòng PC52 bắt giữ trong lúc về thăm gia đình. Đến chiều ngày 23-3, Phòng PC52 đã bàn giao đối tượng Nguyễn Công Vĩnh cho công an TP.Tam Kỳ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang