Đòi nợ bất thành, đâm "người dưng" trọng thương

Thứ Hai, 21/05/2018 21:17  | Hoà Khánh

|

​(CAO) Đi đòi số tiền con nợ mượn đã lâu nhưng chẳng những không lấy được. Trong lúc nóng giận, nam thanh niên không kiềm chế được hành vi đã lấy dao đâm trọng thương nhân viên lễ tân.

Ngày 21-5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Huế đã ra lệnh bắt giữ người khẩn cấp đối với Lương Văn Hậu (SN 1999), trú An Thái, An Lão, TP Hải Phòng) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 20-5, Công an TP Huế nhận được tin báo của người dân về việc anh Nghiêm Duy Anh Phương (31 tuổi, trú ở TP Huế), là nhân viên lễ tân khách sạn Champa (số 1/6 đường Văn Cao, phường Xuân Phú, TP Huế) đang làm việc tại khách sạn, bất ngờ bị một người khách ở trong khách sạn này đâm gục, rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại BV TW Huế trong tình trạng nguy kịch và báo cho cơ quan công an, Qua công tác điều tra, công an xác định đối tượng đâm anh Phương là Lương Văn Hậu.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc​

Tại cơ quan Công an, nhóm người này khai nhận, ngày 15-5, Hậu cùng với 3 người gồm: Lê Văn Hiển (SN 1987), trú Thái Thụy, Thái Bình), Phạm Viết Dương và Nguyễn Đức Sơn (đều SN 1997, trú An Thái, An Lão, Hải Phòng) vào khách sạn Champa thuê phòng ở lại. 3 đối tượng này làm việc tại 1 công ty xây dựng đóng tại Hải Phòng và vào Huế để đòi tiền nợ chủ khách sạn Champa nợ hơn 20 tỷ đồng tiền xây dựng công trình ở Lào theo yêu cầu của công ty. Tuy nhiên, nhóm người này vào ở khách nhiều ngày nhưng vẫn không thể gặp được chủ khách sạn.

Đến tối 20-5, các đối tượng đang ngồi tại phòng khách của lễ tân khách sạn Champa để nói chuyện thì Lương Văn Hậu yêu cầu anh Nghiêm Duy Anh Phương đi ra phía trước khách sạn để nói chuyện. Tại đây, giữa hai bên có mâu thuẫn và lời qua tiếng lại, Hậu bất ngờ rút cây dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào bụng anh Phương khiến anh này gục tại chỗ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang