Đắk Lắk:

Bắt được nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi

Thứ Hai, 19/09/2016 18:40  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau 2 ngày lẩn trốn, đối tượng Phạm Văn Duy đã bị lực lực công an bắt giữ khi về nhà bà ngoại xin cơm ăn

Chiều ngày 19-9, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt được đối tượng Phạm Văn Duy (SN 1998, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) là nghi can trong vụ hiếp, giết bé gái 7 tuổi xảy ra vào ngày 17-9.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong chòi rẫy cà phê của người dân ở thôn Giang Thọ, xã Tam Giang. Ngay sau đó, lực lượng công an đã huy động khoảng 50 người thuộc lực lượng công an, dân quân tự vệ và người dân chia làm nhiều nhóm truy bắt đối tượng. Nhưng đối tượng liên tục di chuyển khiến việc truy bắt của lực lượng chức năng nhiều khó khăn.

Sau đó, lực lượng công an đã huy động thêm chó nghiệp vụ để truy tìm đối tương. Đến khoảng 14 giờ 30 phút, khi đối tượng Duy đến nhà bà Chức (bà ngoại Duy, trú cùng thôn) xin cơm ăn thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ. Ngay sau đó, đối tượng đã được đưa về trụ sở của Công an huyện Krông Năng để đấu tranh, khai thác.

Trước đó, như Báo Công an TP. HCM đã đưa tin, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17-9, cháu Đinh Thị Kim Tuyền (SN 2009, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng) cùng chị gái sang nhà người hàng xóm mượn cà lê, mỏ lết về để bố sửa xe rồi. Sau đó, cháu Tuyền ở lại ăn mì tôm, còn chị gái đi về trước. Nhưng mãi đến chiều tối gia đình anh Đinh Xuân Vĩnh (SN 1972, bố cháu Tuyền) vẫn không thấy cháu Tuyền về nhà nên nhờ hàng xóm chia nhau đi tìm. Sau đó, mọi người phát hiện thi thể cháu Tuyền ở trong một rẫy cà phê cách nhà khoảng 100m, trên người quần áo bị lột hết và miệng bị nhét áo.

Theo những người hàng xóm thì đối tượng Duy nghiện game online, thường xuyên trộm cắp tài sản của những người dân nơi đây.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lăk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bé gái 7 tuổi chết lõa thể trong vườn cà phê
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang