Hoa hậu Phương Nga thuê xã hội đen đe dọa đại gia

Thứ Hai, 19/09/2016 08:55  | Kim Phát

|

(CAO) Hoa hậu Phương Nga đã làm hợp đồng thuê một cặp vợ chồng đe dọa đại gia yêu cầu rút đơn tố cáo hành vi lừa đảo 16,5 tỉ đồng.

VKSND TP.HCM đã chuyển cáo trạng truy tố và hồ sơ vụ án sang TAND TP.HCM để xét xử trong thời gian tới đối với Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987, bạn Nga) về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với khung hình phạt đến chung thân.

Một đại gia Sài Gòn bị hoa hậu Phương Nga lừa 16,5 tỉ
 

Sau khi đoạt vương miện hoa hậu thế giới người Việt tại Nga năm 2007, Phương Nga về Việt Nam và hoạt động trong lĩnh vực giải trí như người mẫu sự kiện, MC… nhưng không gặt hái được nhiều thành công.

Trương Hồ Phương Nga quen biết ông C.T.M. (SN 1977, ngụ quận 3, Giám đốc Công ty V.C) qua mạng facebook từ năm 2009.

Tháng 7-2012, Nga nói với ông M. rằng mình có mối quan hệ, có nhiều bạn bè kinh doanh trong lĩnh vực địa ốc và giới thiệu một số người quen bán một căn nhà trên đường Hùng Vương (quận 5) với giá 8 tỷ đồng.

Ông M. đồng ý và chuyển trước cho Nga 3 tỉ đồng. Sau đó, Nga nại ra rằng ngôi nhà quận 5 đã có người mua nên Nga sẽ giới thiệu cho đại gia M. mua căn nhà quận 2 giá 20 tỉ nhưng Nga mua được chỉ 16,5 tỉ.

Vì tin lời nên ông M. tiếp tục đồng ý. Tuy nhiên sau một thời gian Nga lại gặp ông M. và rỉ tai rằng căn nhà quận 2 có vấn đề về giấy tờ nên Nga sẽ giới thiệu ông mua căn ở đường Nguyễn Trãi (quận 1) với giá tương đương là 16,5 tỉ đồng.

Sau đó, Nga thuê người đóng vai bán nhà, làm giả nhiều giấy tờ như giấy nhận cọc, di chúc căn nhà… Tổng cộng, ông M. đã nhiều lần chuyển cho Nga 16,5 tỉ đồng. Tuy nhiên, thấy Nga lèn èn nên ông M. tự tìm hiểu thì biết bị lừa nên đâm đơn tố cáo.

Biết ông M. tố cáo mình, Phương Nga đã thuê vợ chồng Thân Tấn Dũng và Nguyễn Thị Bạch Kiều giá 200 triệu đồng để đe dọa, yêu cầu ông M. rút đơn tố cáo.

Nga đưa trước cho Dũng 120 triệu đồng và khẳng định xong việc sẽ đưa thêm số tiền còn lại. Thấy đại gia M. vẫn chưa rút đơn, Nga đến gặp vợ chồng Dũng thì Dũng yêu cầu phải chung 80 triệu đồng mới tiếp tục hành vi đe dọa ông M. Từ đây giữa Dũng và Nga phát sinh mâu thuẫn nên chấp dứt hợp đồng đe dọa đại gia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang