Bắt giam thầy giáo dạy toán 55 tuổi “yêu” nữ sinh đến mang bầu

Thứ Ba, 26/11/2019 05:56  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 26-11, Cơ quan CSĐT Công an H.Hòn Đất (Kiên Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Chính (55 tuổi) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi. Ông Chính là giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn.

Chân dung ông Nguyễn Văn Chính.

Ông Chính có quan hệ tình cảm với nữ sinh T.H.T từ năm lớp 10 dẫn đến em này mang thai. Trong tường trình gửi Ban giám Hiệu trường THPT Sóc Sơn trước đó, ông Chính và nữ sinh T. nảy sinh tình cảm vào dịp 30-4-2018. Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống.

Khoảng tháng 5-2018, ông Chính và T. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12-2018, T. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám ở TP.Rạch Giá. Sau đó, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo.

Ông Chính cho rằng đã thấy được mối quan hệ sai trái, không đúng quy định pháp luật; cam kết với gia đình T. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính này.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình nữ sinh T., lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo đơn vị đình chỉ giảng dạy và đình chỉ sinh hoạt đảng ông Chính.

Sở GD- ĐT tỉnh Kiên Giang khẳng định, việc ông Chính có mối quan hệ tình cảm với học sinh là sai, vi phạm đạo đức nhà giáo. Đồng thời, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Đáng nói, khi các cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc thì trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thân mật và "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của em T. và ông Chính. Nội dung thư cho rằng ông Chính không dụ dỗ hay ép buộc nữ sinh này...

Bình luận (0)

Lên đầu trang