Bắt hung thủ đâm chết người sau va quẹt giao thông ở Sài Gòn

Thứ Tư, 16/10/2019 23:56

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn xô xát sau vụ va quẹt xe, Minh hùng hổ chạy vào nhà dân lấy một cây kéo đâm đối thủ tử vong rồi bỏ trốn.

Tối 16-10, công an quận Bình Tân, TPHCM, cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hòa Minh (20 tuổi, quê Long An) để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi “giết người”.

Đối tượng Trần Hòa Minh

Đây là đối tượng đã dùng kéo đâm anh Huỳnh Văn Sỹ (31 tuổi, quê Đồng Tháp) sau khi va quẹt xe trên đường Hương lộ 2 (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân) khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào tối 13-10, anh Bùi Văn Lộc (41 tuổi, quê Tiền Giang) điều khiển xe máy hiệu Air Blade chở anh Huỳnh Văn Sỹ lưu thông trên đường Hương lộ 2 hướng từ đường Mã Lò ra quốc lộ 1.

Khi đi đến trước số 882 Hương lộ 2 (P. Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) thì xe máy của anh Lộc xảy ra va chạm với một xe máy khác do hai nam thanh niên điều khiển đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Sau khi xảy ra va chạm, anh Sỹ bước xuống xe cãi nhau với hai nam thanh niên và có xảy ra xô xát. Lúc này, bất ngờ có một nhóm khoảng 6 người đi trên 3 xe máy xuất hiện cùng lao tới đánh hội đồng anh Sỹ.

Hiện trường vụ án mạng

Trong khi anh Sỹ đang vùng vẫy chống trả, một đối tượng dùng kéo đâm một nhát chí mạng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, các đố tượng lên xe bỏ chạy. Riêng anh Sỹ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương thủng tim và thủng mạch treo tại tràng trái quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát xác định được nghi can gây án là Trần Hòa Minh (20 tuổi, quê Long An) nên tiến hành truy bắt.

Biết khó lòng trốn thoát, đối tượng Trần Hòa Minh đã đến công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang