Bắt bảo mẫu cơ sở mầm non đánh cháu bé 5 tuổi sưng mặt

Thứ Bảy, 28/07/2018 17:07

|

(CAO) Nữ bảo mẫu cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng tát cháu bé 5 tuổi sưng mặt bị công an bắt khẩn cấp về tội hành hạ trẻ em.

Chiều nay (28-7), Thượng tá Lê Văn Hải - Trưởng Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận với phóng viên Báo CATP cho biết vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Trần Thị Hồng Phúc (26 tuổi, bảo mẫu cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng) về tội hành hạ trẻ em.

Nữ bảo mẫu đánh trẻ sưng mặt đã bị công an bắt khẩn cấp

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào trưa ngày 25-7, bà nội của cháu P.T.N.D. (5 tuổi, ngụ xã Đa Phước) đến trường mầm non trên đón bé D. đang học hè ở trường về thì tá hỏa thấy mặt cháu của mình bị sưng tím. Sau khi gặng hỏi, cháu D. cho biết bị cô bảo mẫu trong trường đánh.

Theo đó vào buổi trưa cùng ngày, cháu D. ăn cơm bị nôn ói. Thấy vậy, nữ bảo mẫu của trường Ánh Sao Vàng là Trần Thị Hồng Phúc đã dùng tay tát nhiều cái vào mặt cháu bé để uy hiếp không cho cháu nôn ói. Dù cháu D. khóc rất nhiều nhưng cô bảo mẫu vẫn không nương tay.

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc

Khi thấy mặt cháu D. bị sưng tái, những bảo mẫu khác mới lấy nước đá và trứng gà chườm cho cháu bé nhưng khuôn mặt vẫn không hết sưng. Theo lời kể của cháu D., lo sợ bị người nhà phát hiện, nữ bảo mẫu này còn đe dọa cháu bé không được nói sự việc cho gia đình biết.

Ngay sau đó, người nhà đã đưa cháu bé vào bệnh viện khám và tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp nữ bảo mẫu trên để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng có giấy phép hoạt động. Nữ bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc có bằng cao đẳng sư phạm mầm non mới được nhận vào làm việc một thời gian ngắn gần đây và đang trong thời gian thử việc. Thời gian gần đây, gia đình của bảo mẫu này được cho có nhiều chuyện buồn xảy ra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang