Bình Thuận:

Bắt "nóng" đối tượng xâm hại trẻ em

Thứ Hai, 19/03/2018 20:05  | Lê Long

|

(CAO) Sau một chầu nhậu trên đường về, nam thanh niên ghé vào nhà bên đường, thấy chỉ có một em bé ở nhà, đối tượng đã nổi máu tà dâm.

Lúc 14 giờ 40 ngày 19-3, Công an thị xã La Gi, Bình Thuận đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hiệp (SN 1987, ngụ thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, lúc 14 giờ cùng ngày, nhận được tin báo của gia đình bà N.T.Q, ngụ thôn Hiệp Phú, xã Tân Tiến trình báo với công an xã con gái bà vừa bị một thanh niên dùng vũ lực cưỡng hiếp.

Công an thị xã La Gi lập tức triển khai các đội nghiệp vụ đến hiện trường phối hợp cùng địa phương lập biên bản ghi nhận lời khai của bên bị hại.

Theo khai báo của bà N.T.Q, sáng 19-3, vợ chồng bà đi làm rẫy, con gái bà là cháu N.T.Y.P (SN 2005) ở nhà một mình. Lúc 12 giờ có một thanh niên vào nhà, dùng vũ lực đánh, bóp cổ cháu rồi xâm hại cháu P.

Đối tượng Hiệp 

Cháu P. khai người thanh niên này dọa giết cháu nếu báo cho người khác biết. Trên cổ cháu P. hiện còn nhiều vết trầy xước, mắt trái bị sưng bầm.

Công an đã đưa cháu đến bệnh viện để thăm khám. Đồng thời truy xét nhanh đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em.

Sau khi rà soát, Công an thị xã La Gi đã mời Hoàng Văn Hiệp đến Công an xã Tân Tiến làm việc. Tại đây, Hiệp thừa nhận đã thực hiện hành vi dùng vũ lực xâm hại cháu P., sau khi đã uống rượu.

Qua các chứng cứ pháp y, lời khai của nạn nhân và tự thú của đối tượng,  Công an thị xã La Gi đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hiệp, với tội danh hiếp dâm trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang