Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết hàng xóm

Thứ Tư, 03/05/2017 13:02  | Bảo Bình

|

(CAO) Bị hàng xóm dùng dao rựa chém hụt, Ngọc vào nhà bếp lấy 1 con dao Thái lan chạy ra đâm vào bụng hàng xóm khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sáng 3-5, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Ngọc (SN 1982, trú tại Thôn 2, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 29-4, Ngọc đi nhậu về thấy trong điện thoại có cuộc gọi nhỡ của anh Hoàng Quang Dũng (SN 1984, hàng xóm với Ngọc) nên đã gọi lại và được anh Dũng bảo qua nhà anh Phạm Minh Sang (SN 1994) để lấy tiền hôm bữa cho mượn.

Khi sang tới nơi, Ngọc thấy anh Dũng đang ngồi nhậu cùng với anh Sang và một số người khác, thấy vậy Ngọc vào ngồi nhậu cùng. Trong lúc ngồi nhậu thì anh Dũng có nhắc lại chuyện trước đó bị vợ của Ngọc chửi.

Ngồi nhậu được một lúc thì anh Dũng đứng dậy đi về, khoảng 5 phút sau thì Ngọc cũng đứng dậy đi về nhà.

Tuy nhiên, khi Ngọc vừa về đến nhà thì thấy anh Dũng từ trong nhà Ngọc đi ra trên tay cầm 1 con dao rựa lao đến chém nhưng không trúng. Bị chém hụt, Ngọc chạy vào trong nhà bếp lấy 1 con dao thái lan rồi chạy ra sân đâm trúng vào bụng của anh Dũng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau đó, anh Dũng đã được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nhiệm tử thi đồng thời bắt khẩn cấp đối tượng Ngọc.

Hiện vụ án đang Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang