Đà Nẵng:

Bắt khẩn cấp đối tượng vi phạm ATGT, đâm xe làm CSGT trọng thương

Thứ Năm, 02/11/2017 10:59

|

(CAO) Đã lái xe mô tô đi vào làn đường dành cho xe ô tô, đối tượng Lê Hoàng Danh còn cố tình phóng ga, đâm thẳng xe, gây trọng thương cho chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ rồi bỏ trốn.

Ngày 2-11, cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ cho biết: Công an quận đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 tháng đối với đối tượng Lê Hoàng Danh (trú xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) về hành vi cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Lê Hoàng Danh tại trụ sở công an

Trước đó, vào sáng ngày 27-10, trung úy Lê Trung Thuận, Đội CSGT – Công an quận Cẩm Lệ (Công an Đà Nẵng) cùng tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy Exciter đi vào làn đường dành cho ô tô nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, khi trung úy Thuận thổi còi và ra lệnh dừng xe đối tượng điều khiển xe máy đã không chấp hành, mà lao thẳng vào người làm nhiệm vụ rồi tăng tốc bỏ chạy. Cú đâm mạnh đã khiến Trung úy Thuận ngã xuống mặt đường, đa chấn thương nên được đồng đội đưa đến cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đội CSGT Công an quận Cẩm Lệ đã tiến hành truy tìm đối tượng điều khiển xe máy có hành vi gây thương tích cho người thi hành công vụ. Đồng thời, Cơ quan điều tra đã trích xuất camera và ghi nhận chiếc xe gây ra vụ việc mang BKS 92E1 – 259.40 nhãn hiệu Exciter màu trắng. Chủ phương tiện trên được xác định là Lê Hoàng Danh (trú xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Sau đó, Danh được mời đến trụ sở Công an quận Cẩm Lệ làm việc. Tại đây, Danh liên tục chối tội, không thừa nhận mình là người gây ra vụ việc và cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn bản thân đang ở huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam). Chỉ đến khi, cơ quan điều tra đưa ra những hình ảnh camera ghi lại tại hiện trường để chứng minh thì thì Danh mới chịu thừa nhận hành vi của mình.

Trong sáng ngày 2-11, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết hiện sức khỏe của Trung úy Lê Trung Thuận đã ổn định nhưng vẫn chưa thể xuất viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang