Đà Nẵng:

Bắt khẩn cấp tên cướp đột nhập phòng trọ cướp tài sản lúc nửa đêm

Thứ Tư, 13/09/2017 16:11

|

(CAO) Ngày 13-9, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.Đà Nẵng cho biết, PC 45 vừa phá nhanh vụ đối tượng cướp có hung khí, đột nhập vào dãy trọ, khống chế nữ công nhân để cướp tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng tình nghi Huỳnh Nhung (25 tuổi, ngụ phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về hành vi cướp tài sản ở nhà trọ 2A Nguyễn Bá Lân, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng ngay trong tối ngày 12-9.

Tại cơ quan điều tra, Nhung đã thừa nhận hành vi dùng hung khí, uy hiếp và cướp tài sản của chị Huỳnh Thị Thùy Trang (25 tuổi, ngụ xã Bình Minh, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi). Cụ thể vào rạng sáng 10-9, chị Trang đang nằm chờ bạn cùng phòng trọ về để đi làm chung nên không khóa cửa. Khoảng đến 2 giờ, chị Trang thiu thiu ngủ thì nghe tiếng mở cửa và bị một bóng đén lao đến kề kéo vào cổ dọa “la lên sẽ giết”.

Sau đó, bóng đen này đã lục tài sản, lấy điện thoại iPhone 6 Plus cùng 2,5 triệu đồng rồi yêu cầu chị Trang đưa chìa khóa cổng của khu trọ để hắn mở cửa bỏ trốn. Do quá hoảng sợ, và đêm tối nên chị Trang chỉ kịp nhận dạng “bóng đen’ này là nam, nhưng không nhận diện được rõ mặt của đối tượng. Trong lúc vội vã đối tượng cũng đã bỏ quên chiếc mũ lưỡi trai màu trắng tại hiện trường…

Đối tượng Huỳnh Nhung

Nhận tin báo của nạn nhân, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.Đà Nẵng tập trung rà soát các đối tượng tụ tập tại các tụ điểm vui chơi, giải trí về khuya trên địa bàn. Đặc biệt, từ camera tại một tiệm internet trên đường Bà Huyện Thanh Quan, Q.Ngũ Hành Sơn, PC45 đã từng bước sàng lọc và nổi lên đối tượng Nhung là tình nghi số một.

Bởi tên này đi xe máy wave xanh, mặc quần jean, áo thun trắng dài tay, đặc biệt, chiếc mũ lưỡi trai màu trắng Nhung đội giống hệt chiếc mũ bỏ lại hiện trường. Kiểm tra nơi thường trú ở P.Hòa Cường Nam thì Nhung thường xuyên bỏ nhà sống lang thang với các đối tượng tiền án tiền sự.

Tiếp tục truy xét, đến trưa 12-9, PC45 nhận tin báo Nhung đang ở tại quán nước mía phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ và đang sử dụng điện thoại iPhone 6 Plus có đặc điểm giống bị hại nên đã tạm giữ. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Nhung khai nhận rạng sáng 10-9. Nhung đi bộ khỏi tiệm internet nêu trên, do hết tiền nên hắn nảy sinh ý định cướp tài sản.

Nhung lấy trộm một cái kéo ở tủ bánh mì trong chợ Bắc Mỹ An gần đó rồi rẻ vào dãy nhà trọ 2A Nguyễn Bá Lân, quận Ngũ Hành Sơn trước đây có bạn gái Nhung ở trọ để “tìm con mồi”. Tại đây, Nhung phát hiện chị Trang để cửa hớ hênh nên nhảy vào uy hiếp và cướp tài sản rồi bỏ trốn cho đến khi bị bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang