Bắt khẩn cấp “yêu râu xanh” hiếp dâm con gái bạn nhậu

Thứ Tư, 29/05/2019 08:57

|

(CAO) Ngày 29-5, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa ra quyết định khởi tố Huỳnh Văn Vũ Phong (37 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan công an, khoảng 10 giờ ngày 18-5, Phong đến nhà tìm cha bé G. nhậu như thường ngày nhưng không gặp. Tại đây, Phong thấy bé G. đang ngủ một mình trong nhà nên tiến đến ép bé thực hiện hành vi giao cấu. Thực hiện xong, Phong đe dọa bé G. không được nói chuyện này cho ai biết, rồi bỏ về.

Ngày 26/5, bà Đoàn Thị Huệ (ngụ H.Thạnh Phú), là cô ruột của bé G. về dự tiệc gần nhà và nghe bé G. kể câu chuyện bị bạn nhậu của cha mình là Phong xâm hại. Ngay lập tức bà Huệ đến Công an xã Tân Bình tố giác.

Xét thấy vụ việc tính chất đặc biệt nghiêm trọng và kết quả điều tra ban đầu xác định Huỳnh Văn Vũ Phong có dấu hiệu phạm tội nên Cơ quan Công an tỉnh Bến Tre lập tức ra lệnh giữ Phong trong trường hợp khẩn cấp và sau đó là quyết định tạm giữ, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Được biết, mẹ bé G. đã không sống chung nhà với cha con G. trong thời gian gần đây. Cha bé G. sống lêu lổng, không có việc làm và thường xuyên nhậu nhẹt cùng với Huỳnh Văn Vũ Phong tại nhà mình. Riêng đối tượng Phong thì thỉnh thoảng có đi làm phụ hồ và chưa lập gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang