Đức:

Bé gái 6 tuổi gốc Việt bị người đàn ông Đức xâm hại tình dục

Thứ Ba, 28/05/2019 11:42

|

(CAO) Theo AP ngày 28-5 đưa tin, cảnh sát quận Drewitz, thành phố Potsdam, bang Brandenburg, Đức, đã tiến hành khám xét nhà của nghi phạm người Đức (58 tuổi) vào ngày 27-5. Tên này được cho là đã bắt cóc và xâm hại bé gái gốc Việt Nguyễn T. A. (6 tuổi).

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ, ngày 25-5, tại thành phố Potsdam, bé gái T.A. đi cùng bố đẻ và 3 em nhỏ khác tới cửa hàng bán đồ nội thất Möbelmarkt. Khi cả nhóm định cùng đi thang máy xuống tầng trệt của cửa hàng thìT.A. chạy trước và đã bấm nút thang máy mà không chờ ai theo cùng.

Bé gái gốc Việt Nguyễn T. A. (6 tuổi)

Ngay lập tức, cảnh sát đã triển khai một cuộc tìm kiếm quy mô với sự hỗ trợ của trực thăng, chó nghiệp vụ, flycam. Đã có nhiều lúc lực lượng tìm kiếm lên tới 70 người. Đến trưa ngày 26-5, một nữ cảnh sát đã phát hiện cháu bé ngồi khóc trên một con đường nhỏ ngay trong quận Drewitz (cùng quận với cửa hàng đồ nội thất).

Cảnh sát xuất hiện "dày đặc" tại căn hộ của nghi phạm

Cháu bé được đưa lên xe cảnh sát, một nữ nhân viên điều tra với nghiệp vụ chuyên về tâm lý trẻ em đã hỏi chuyện, cháu bé đã thuật lại chuyện bị xâm hại và đã bỏ trốn được khỏi căn nhà của một người đàn ông.

 Sau đó cảnh sát đã bắt được một người đàn ông Đức (58 tuổi) trong một căn hộ gần đó ở đường Hertha-Thiele-Weg vì tình nghi bắt cóc và xâm hại tình dục bé gái.

Lực lượng chức năng thu thập chứng cứ tại căn hộ của nghi phạm

Theo một tổ chức hỗ trợ trẻ em thất lạc “Initiative vermisste Kinder”, hàng năm toàn nước Đức xảy ra tới khoảng 60.000 vụ trẻ em bị trình báo mất tích. Hơn 99% trong số đó được tìm thấy trong tình trạng an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang