Ấn Độ:

Clip hỏa hoạn ở TTTM, ít nhất 18 học sinh thiệt mạng

Thứ Bảy, 25/05/2019 22:18

|

(CAO) Theo RT ngày 25-5 đưa tin, một trung tâm thương mại Takshashila Complex, ở thành phố Surat, bang Gujarat, Ấn Độ, đã bất ngờ bốc cháy chiều 24-5 (theo giờ địa phương). Vụ việc khiến ít nhất 18 học sinh thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Hầu hết nhóm học sinh thiệt mạng trong độ tuổi từ 14 - 17 tuổi.

Theo báo cáo ban đầu, ngọn lửa bùng phát vào lúc 15 giờ 30, ngày 24-5 (theo giờ địa phương) và nhanh chóng lan rộng lên hai tầng trên cùng. Nhận được tin báo, gần 20 xe cứu hỏa cùng hàng trăm nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để giải cứu các nạn nhân, cũng như nỗ lực dập tắt đám cháy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: AFP

Người đại diện phát ngôn của lực lượng cứu hộ cho biết, nhiều người trên hai tầng cao nhất đã nhảy xuống đất để thoát thân. Dường như hai tầng cao nhất đang có một cuộc liên hoan của nhiều học sinh nên các em đã không có cơ hội để chạy thoát khi xảy ra đám cháy. Số người bị thương được đưa đến bện  viện hiện chưa có con số thống kê cụ thể.

Nhiều người đã phải nhảy từ trên lầu cao xuống đất để thoát thân - Ảnh: Twitter

Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn hiện đang được tích cực điều tra. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân trên mạng xã hội Twitter: "Đây là một thảm kịch đau lòng, tôi xin chia sẻ nỗi buồn và sự mất mát với gia đình có các nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn ở Surat. Tôi đã yêu cầu nhà chức trách địa phương cung cấp mọi sự hỗ trợ có thể cho những gia đình có người thân bị ảnh hưởng trong vụ việc".

Clip hỏa hoạn tại trung tâm thương mại ở Ấn Độ, ít nhất 18 học sinh thiệt mạng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang