Tử vong trên máy bay, vì nuốt 246 gói cocaine trong bụng

Thứ Ba, 28/05/2019 11:21

|

(CAO) Theo AFP ngày 27-5 đưa tin, một công dân Nhật là Udo "N" (42 tuổi), đang trong hành trình từ Mexico City tới Nhật hôm 24-5, thì lên cơn co giật và tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện người đàn ông này đã nuốt 246 gói cocaine, và một trong số chúng đã vỡ trong bụng gây tử vong.

Chuyến bay của hãng hàng không Aeromexico đã hạ cánh khẩn cấp lúc 2 giờ 30 (theo giờ địa phương) xuống Hermosillo, bang Sonora, Mexico. Tuy nhiên, khi các nhân viên y tế lên máy bay thì người đàn ông được xác định đã tử vong.

Lực lượng y tế có mặt để đưa thi thể người đàn ông rời máy bay đi khám nghiệm - Ảnh: Sonora Attorney-General

Khám nghiệm tử thi phát hiện trong bụng người đàn ông này có 246 gói cocaine, mỗi gói có kích thước 2,5 cm. Nguyên nhân cái chết là phù não do dùng ma túy quá liều, cũng chính là việc gói ma túy đã vỡ trong bụng người đàn ông này.

Sau khi thi thể người đàn ông được mang đi, chuyến bay chở 198 hành khách đã tiếp tục hành trình. Theo cảnh sát cho biết, trước đó người đàn ông đã di chuyển từ Bogota, Colombia tới Mexico City. Hiện quá trình điều tra vẫn đang được tiếp tục, nhiều khả năng đây là một đường dây buôn bán ma túy lớn mà cách thức vận chuyển chính là ép buộc các nạn nhân phải nuốt ma túy vào bụng để qua mặt cảnh sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang