Bắt hai thanh niên chuyên dàn cảnh cướp của người bán hàng online

Thứ Hai, 27/05/2019 21:15

|

(CAO) Với thủ đoạn đặt hàng trên mạng sau đó đe dọa nhân viên giao hàng và cưỡng đoạt tài sản, hai thanh niên đã bị công an tóm gọn.

Chiều 27-5, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, vừa bắt giữ Hồ Hiếu Thảo (biệt danh Tý ngọng, 26 tuổi) và Mai Chí Tâm (biệt danh Tâm mèo, 19 tuổi), cùng ngụ phường 8, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

Đối tượng Hồ Hiếu Thảo

Theo thông tin ban đầu, Thảo lên mạng xã hội Facebook đặt mua 2 cây súng bắn pháo với giá 690 ngàn đồng. Khi nhân viên giao hàng liên lạc thì Thảo hẹn đến gần cầu Gò Cát thuộc phường 9, TP.Mỹ Tho để nhận hàng.

Sau đó Thảo điều khiển xe máy BS: 63B9-327.53 chở Tâm đi nhận hàng, khi gặp nhân viên giao hàng thì cả hai mở hàng ra xem, thấy bên trong gói hàng có hai cây súng bắn pháo nên liền cầm súng chĩa về phía nhân viên giao hàng làm cho người này hoảng sợ bỏ đi và không lấy được tiền hàng.

Đối tượng Mai Chí Tâm

Vụ thứ hai cũng với thủ đoạn trên, Thảo đặt mua 4 con dao với giá 900 ngàn đồng. Khi gặp nhân viên giao hàng thì cả hai giật gói hàng bỏ chạy.

Tang vật súng bắn pháo

Ngoài ra, vào khoảng 19 giờ ngày 11-5, Thảo và Tâm cùng 14 người đi trên 10 xe máy che biển số, đeo khẩu trang mang theo hung khí đến nhà Nguyễn Phúc Long (25 tuổi, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho) ẩu đả gây thương tích cho anh Long.

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho có mặt bắt được 8 thanh niên. Tiếp đó vào khoảng 10 giờ 30 ngày 23-5, Tâm và Thảo vào tiệm chơi game và cho rằng anh Nguyễn Thanh Nguyễn (ngụ phường 8, TP. Mỹ Tho) đang chơi game nhìn điểu nên cả hai dùng hung khí đâm chém gây thương tích cho anh Nguyễn.

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang củng cố hồ sơ, điều tra, xử lý Tâm và Thảo theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang